"Hợp đồng tình ái" và chứng cứ mới có "lật ngược tình thế" giúp Hoa hậu Phương Nga thoát tội?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi kết thúc ngày đầu phiên xử, vị luật sư bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga bất ngờ cung cấp thêm chứng cứ mới.

Trước khi kết thúc phiên tòa ngày 22/6, luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, ông Nguyễn Đình Dũ đã trình lên HĐXX chứng cứ mới của vụ án và yêu cầu HĐXX giữ bí mật. "Những chứng cứ mà tôi cung cấp có liên quan trực tiếp đến danh dự và uy tín của đơn vị mà tôi đã xác minh này, mong HĐXX giữ bí mật", luật sư Dũ nói.

j

Luật sư của Trương Hồ Phương Nga bất ngờ đưa bằng chứng mới. 

Sau đó, Luật sư bào chữa cho ông Cao Toàn Mỹ đề nghị HĐXX công bố công khai toàn bộ chứng cứ có trong vụ án.

Tuy nhiên, người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga đề nghị HĐXX giữ bí mật.

“Những chứng cứ mà tôi cung cấp có liên quan trực tiếp đến danh dự và uy tín của đơn vị mà tôi đã xác minh này, mong HĐXX giữ bí mật”, vị Luật sư nhấn mạnh.

Đi cùng Phương Nga làm ăn, không có hợp đồng tình dục

Chiều ngày 22/6, trước HĐXX, đại gia Cao Toàn Mỹ trả lời vòng vo, lúng túng khi nói về căn nhà đầu tiên mua ở quận 1, TP.HCM cũng như chuyện gửi đơn. Bên cạnh đó, ông Mỹ cũng phủ nhận hợp đồng tình dục mà bị cáo Thuỳ Dung khai buổi sáng cũng như không phải chủ hộp thư nhắn cho Phương Nga.

vu-hop-dong-tinh-ai-phuong-nga

Ông Mỹ phủ nhận hợp đồng tình dục và khẳng định chỉ có quan hệ làm ăn với Phương Nga. Ảnh: VNE 

Lý giải về số lần xuất nhập cảnh, ông Mỹ khẳng định 17 lần là bao gồm xuất và nhập cảnh. Tuy nhiên đây là những lần chuyến đi công tác chung và có lúc ông đi phù hợp với việc Phương Nga đi mua sắm.

Theo ông Mỹ, Phương Nga đi cùng bạn trai, chứ không phải đi riêng với ông này. Về quan hệ yêu đương với bị cáo Nga, ông Mỹ tiếp tục phủ nhận. Theo ông này, tin nhắn yêu đương theo lời khai của bị cáo Dung là bịa đặt.

Trong sáng 22/6, ông Cao Toàn Mỹ cũng một mực khẳng định ông và Phương Nga chỉ có quen biết làm ăn. Trước phần trả lời của ông Mỹ, Tòa cho rằng có nhiều mâu thuẫn cần phải được làm rõ.

Phương Nga khẳng định có hợp đồng tình dục

Về phía Trương Hồ Phương Nga, đầu giờ chiều 22/6 khi nhận được các câu hỏi từ VKS hay HĐXX, Nga từ chối trả lời và xin giữ quyền im lặng.

“Bị cáo không tin tưởng VKS, không tin tưởng cơ quan điều tra... Bị cáo không tin tưởng vào bất cứ ai vì bị cáo bị uy hiếp, ép buộc khai như thế này, khai như thế kia”, Nga nói tại tòa.

Tuy nhiên cuối chiều 22/6, trước câu hỏi của HĐXX, Phương Nga bất ngờ khai về kịch bản mua bán nhà. Nga cho rằng bị cáo bị lừa và việc này xuất hiện từ thời điểm bị cáo bị ép buộc viết giấy nợ.

truong-ho-phuong-nga

 

Cũng trong phần trả lời, Trương Hồ Phương Nga một lần nữa khẳng định toàn bộ lời khai tại phiên tòa trước về hợp đồng tình dục là có thật, bị cáo hoàn toàn chịu trách nhiệm về lời khai này.

Căn cứ vào lời khai của các bên cũng như bằng chứng mới mà Luật sư cung cấp, sau khi hội ý, HĐXX tuyên bố phiên làm việc chiều 22/6 kết thúc. 

Sáng nay (23-6), TAND TP.HCM tiếp tục làm việc ngày thứ 2 phiên sơ thẩm xử vụ Trương Hồ Phương Nga.

Theo lịch, phiên xử bắt đầu lúc 8h sáng nhưng từ hơn 7h các phóng viên đã có mặt đông đủ, mọi ống kính máy ảnh, máy quay hướng ra phía cổng tòa sẵn sàng tác nghiệp khi hoa hậu được dẫn giải tới.

Bước khỏi xe tù trong trang phục giống y phiên sơ thẩm lần một, áo sơ mi, quần âu, mái tóc búi cao, Phương Nga tự tin, mạnh mẽ rảo bước vào phòng xét xử, miệng khẽ mỉm cười, đưa cánh tay bị còng lên vẫy chào người thân và phóng viên.

Để phiên xử được công tâm, HĐXX quyết định cách ly hai bị cáo Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung trong suốt phiên xét xử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn