HOT: Đàm Vĩnh Hưng lần đầu 'báo cáo' về 'người ấy' sau đám cưới 'hụt'?

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng "báo cáo cả làng" về "người ấy" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang tạo dáng selfile khá chuyên nghiệp kèm dòng chú thích "Báo cáo cả làng, những hình ảnh mới nhất của người ấy nè". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" diện trang phục thể thao tông đen trắng cá tính kết hợp cùng giày tông xuyệt tông.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu 'báo cáo' về 'người ấy' sau đám cưới 'hụt'?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tò mò về "người ấy" của nam ca sĩ thì không ít người thích thú trước độ hài hước của anh.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Nhiều người thích thú với hình ảnh và đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng 

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-3-1628-0102-0931-phunutoday

 Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức lễ "đính hôn"?

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn