HOT: Gác chân lên đùi 'tình cũ' Chí Anh trước mặt Phan Hiển, Khánh Thi gặp 'rắc rối'?

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi liệu có gặp "rắc rối" sau khi lộ bức ảnh Khánh Thi vô tư gác chân lên đùi "tình cũ" Chí Anh trước mặt Phan Hiển?

Mới đây nhất, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cùng tình cũ của cô là Chí Anh đã có buổi làm việc chung với nhau. Từng có một thời gian yêu nhau và chia tay nhưng đến nay hai người vẫn là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hành động Nữ hoàng dancesport ngang nhiên gác chân lên đùi "tình cũ" trước mặt Phan Hiển. Nhiều người tò mò thắc mắc rằng không hiểu chàng vũ công 9X có ghen hay không?

khanh-thi-phunutoday1
khanh-thi-phunutoday2

Khánh Thi vô tư gác chân lên đùi 'tình cũ' Chí Anh trước mặt Phan Hiển

Hiện Khánh Thi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển, còn Chí Anh cũng đã lấy vợ kém 20 tuổi vào năm 2016. Được biết, cả ba đang chụp ảnh cho giải đấu về dancesport tới tại Hà Nội.

Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình cũng như chuyện đám cưới diễn ra trong tương lai. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bộc bạch, “Từ ngày có Kubi tôi không còn suy nghĩ nhiều về điều đó nữa. Thật ra, tiệc cưới cũng chỉ là mặt hình thức, kết quả cuối cùng mà người phụ nữ mong muốn nhất vẫn là một gia đình hạnh phúc, con ngoan, chồng thì yêu thương. Một ngày nào đó, nếu cưới, tôi sẽ thông báo mọi người đến chung vui nhé”.

khanh-thi-phunutoday3

 Khánh Thi và Phan Hiển đã và đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới, Phan Hiển cho biết, dự định là cuối năm sau, Khánh Thi muốn có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link