Khánh Thi lại tiết lộ sự thật 'sốc' về Tết năm nay với bố mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, bà bầu Khánh Thi đã tiết lộ sự thật 'sốc' khiến ai cũng bất ngờ ngày đầu năm mới.

Mới đây, trong ngày mùng 1 Tết, Khánh Thi đã vô cùng hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc cả gia đình nắm chặt tay nhau đi du Xuân. Nói về cảm xúc ngày đầu năm, "Nữ hoàng dancesport" cho biết chưa bao giờ được hưởng một cái Tết hạnh phúc trọn vẹn như năm nay.

"Gia đình Kubi xin chúc cô, bác, anh, chị năm Mậu Tuất thật nhiều may mắn và tài lộc. Hôm nay mùng 1 Tết gia đình Kubi cũng diện áo dài đi chúc Tết nội - ngoại. Đây là năm đầu tiên mà mẹ Kubi cảm thấy hạnh phúc nhất từ trước giờ vì có ba và Kubi, ông bà nội ngoại cùng ở bên cạnh", Khánh Thi viết.

khanh thi phan hien (2)

Trong hình, bà bầu Khánh Thi chọn áo dài chấm bi rực rỡ, Phan Hiển và bé Kubi cùng diện áo dài cặp màu đỏ. Tất cả mọi người đều háo hức, tràn ngập hy vọng về một năm mới gặp nhiều điều may. Có thể thấy, Khánh Thi đón một cái Tết vô cùng hạnh phúc bên chồng, con và gia đình nội ngoại.

Ngay sau khi khẳng định đây là cái Tết khiến cô hạnh phúc nhất, nhiều người nghi ngờ rằng, có lẽ, khi mới đến với nhau, Khánh Thi gặp phải sự phản đối của gia đình chồng nên cái Tết của gia đình cô không được trọn vẹn. Tuy nhiên, năm nay, được sự đón nhận của gia đình chồng, Khánh Thi mới cảm thấy viên mãn, trọn vẹn hơn?

Trước đó, Khánh Thi còn than thở khổ sở về chuyện Tết: "Tết năm nay định đi chơi, thăm bạn bè ở Hà Nội, Đà Lạt, Phú Yên, Đà Nẵng. Thế mà người ta nói kiêng không cho bầu vô nhà.Vô nhà rồi người ta đen cả năm, không khéo còn đốt phong long. Nghe xong buồn quá, vậy là không ra đường luôn. Ôi tục lệ".

khanh thi phan hien (1)

Ở lần mang thai thứ 2 này, Khánh Thi bị em bé "quậy" khá dữ dội và thường xuyên ốm nghén. Vì thế mà sức khoẻ của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, ông xã luôn bên cạnh, "tháp tùng" cho người đẹp ở mọi nơi.

Thời điểm Khánh Thi và Phan Hiển công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã nhận phải không ít những ý kiến trái chiều. Bởi nhiều người cho rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì nhà chồng giàu, hơn nữa Khánh Thi còn hơn nhiều tuổi Phan Hiển. Họ cho rằng Khánh Thi không tương xứng. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ bố mẹ chồng Khánh Thi không ưng con dâu vì cả gia đình ít xuất hiện thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi vượt qua mọi bão tố đến với nhau, cùng sống hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, Khánh Thi đang mang bầu lần 2.

Xem thêm:

1.  Xót xa cảnh cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đón Tết xa xứ suốt 4 năm không có mẹ bên cạnh

2. Bị bạn trai yêu cầu gửi hình bộ phận 'kín' nhất cơ thể, MC Kỳ Duyên đáp trả gây sốt cộng đồng mạng

3.  Thấy Cường Đô la dẫn Đàm Thu Trang về nhà ra mắt, Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai chuyện tình với Kim Lý

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn