Hot girl Hải Yến “kem xôi” chia sẻ bí quyết để an toàn và phục hồi nhanh sau phẫu thuật &phun xăm thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phẫu thuật và phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp rất phổ biến không chỉ đối với chị em phụ nữ mà với cả nam giới. Những phương pháp thẩm mỹ này có thể mang tới vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho không ít người nhưng chăm sóc sau khi phun xăm hay can thiệp dao kéo như thế nào để nhanh chóng...

Phẫu thuật và phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp rất phổ biến không chỉ đối với chị em phụ nữ mà với cả nam giới. Những phương pháp thẩm mỹ này có thể mang tới vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho không ít người nhưng chăm sóc sau khi phun xăm hay can thiệp dao kéo như thế nào để nhanh chóng có được “nhan sắc” như ý thì không phải ai cũng biết. Hot girl Hải Yến “Kem xôi” đã bật bí những bí quyết riêng của mình trong vấn đề này.

Hot gril Yến Xôi vốn không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả truyền hình qua những tập phim trên mạng của nhóm hài Kem Xôi. Cô nàng sinh năm 1993 được biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu ảnh, người mẫu thời trang, với ngoại hình xinh xắn, thân hình nóng bỏng cùng với lối diễn xuất thu hút. Để giữ được sức hút của mình, hot girl Yến xôi dành khá nhiều thời gian để trau dồi những kiến thức hữu ích về thẩm mỹ và làm đẹp.

Hot girl Hải Yến được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh và người mẫu thời trang

Hot girl Hải Yến được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh và người mẫu thời trang

Theo hot girl Hải Yến, phương pháp làm đẹp nào cũng tiềm ẩn rủi ro

Theo khảo sát năm 2014, phụ nữ dành trung bình 55 phút mỗi ngày để trang điểm. Một phụ nữ ở Mỹ chi khoảng 15.000 USD trong suốt cuộc đời của cô ấy để trang điểm.  Ngày nay phụ nữ hiện đại ngoài việc dành thời gian và chi phí cho các phương pháp làm đẹp tự nhiên hay trang điểm thì còn tìm đến phun xăm thẩm mỹ để có được vẻ đẹp “vĩnh cữu”.

“Lựa chọn phun xăm để tiết kiệm thời gian làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa chuộng, mình cũng rất quan tâm tới phương pháp làm đẹp này” – Hải Yến chia sẻ. Cũng theo hot girl thì dù lựa chọn phương pháp làm đẹp nào để nâng cấp “nhan sắc” thì cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng bởi một khi đã can thiệp lên cơ thể thì ở mức độ nào cũng sẽ tiềm ẩn nguy cơ.

Ngoài việc không đạt được vẻ đẹp mong muốn sau thẩm mỹ thì một trong những nguy cơ thường gặp nhất đó là các biến chứng gây đau, nhiễm khuẩn hay nguy hiểm hơn là hoại tử. Cũng không ít các ca làm đẹp có thể dẫn tới tử vong do bác sỹ không tuân thủ các quy trình của một ca phẫu thuật hay cấp cứu khi cần thiết.

Vì vậy, theo hot girl Hải Yến, khi lựa chọn bất kỳ phương pháp làm đẹp nào thì hãy cân nhắc thật kỹ, “nếu việc chuẩn bị trước khi làm đẹp quan trọng 8 thì việc chăm sóc sau làm đẹp cũng cần lưu tâm 10 bởi đa phần những biến chứng thường gặp đều xuất hiện sau thẩm mỹ”.

Những lưu ý nhất định phải biết để có được vẻ đẹp như ý sau thẩm mỹ

Hải Yến đã từng tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia làm đẹp và được cung cấp những kiến thức hết sức hữu ích về làm đẹp, thẩm mỹ. Cộng thêm với những kinh nghiệm bản thân có được trong quá trình gìn giữ “nhan sắc vạn người mê”, hot girl Hải Yến cho biết, với mỗi loại hình thẩm mỹ thì việc chăm sóc cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên cũng có một số vấn đề chung chị em nhất định phải lưu tâm như sau:

Thứ nhất, việc chống nhiễm trùng sau thẩm mỹ: Dù là đơn giản như phun xăm – chỉ can thiệp lên cấu trúc da hay phẫu thuật can thiệp trực tiếp lên các bộ phận của cơ thể thì việc chống nhiễm trùng đều hết sức cần thiết. Với các ca phẫu thuật lớn thì đặc biệt sau phẫu thuật phải hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sát trùng bằng dung dịch sát trùng theo hướng dẫn của các bác sỹ, thay băng gạc thường xuyên và sử dụng khánh sinh theo chỉ dẫn.

Thứ hai, giảm sưng đau, phù nề sau thẩm mỹ. Tùy theo cơ địa của từng người và tay nghề của bác sỹ mà tình trạng sưng đau, phù nề, bầm tím sẽ khác nhau.

Với phun xăm thì tình trạng sưng nề thường nhẹ nhàng hơn so với các ca thẩm mỹ có can thiệp dao kéo. Bản chất của kỹ thuật phun xăm sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động lên lớp thượng bì hoặc hạ bì của môi để giữ được màu phun xăm. Tuy sự tác động này là rất nhỏ trên da nhưng cũng sẽ tạo ra nhưng vết thương nhỏ khiến cho môi bị sưng trong thời gian đầu. Nếu cơ địa lành, chỉ mất 2-3 ngày là đã giảm sưng và hết. Còn nếu thuộc loại “khó chiều” hơn thì có thể mất từ 4-5 ngày tình trạng sưng nề mới giảm. “Sau khoảng 1 tuần mà vẫn còn sưng thì bạn nên đi khám và làm rõ nguyên nhân để tránh vết phun xăm bị nhiễm trùng” – Hải Yến chia sẻ.

Với các phẫu thuật có can thiệp dao kéo thì sưng nề và đau tại vết khâu là không thể tránh khỏi. Thông thường sau một tuần thì vết sưng bắt đầu giảm và chuyển sang màu vàng. Tuy nhiên cũng phải mất khoảng 1 – 2 tháng thì vết phẫu thuật mới đẹp hoàn toàn.

Tình trạng sưng đau, phù nề, bầm tím do thẩm mỹ dao kéo hay không dao kéo thường đều được các bác sỹ chỉ định các thuốc giảm đau, giảm phù nề, mau lành vết thương. Chị em nên duy trì dùng thuốc theo hướng dẫn, nếu vùng thẩm mỹ có dấu hiệu lạ hay vết phẫu thuật chảy dịch vàng, bề mặt vết phẫu thuật không khô ráo thì nên đến gặp các bác sỹ để được chăm sóc kịp thời.

Hot girl Hải Yến thường dùng thuốc thảo dược Long huyết P/H để làm giảm các vết thâm tím phù nề, sưng đau trong thẩm mỹ hay luyện tập thể thao

Hot girl Hải Yến thường dùng thuốc thảo dược Long huyết P/H để làm giảm các vết thâm tím phù nề, sưng đau trong thẩm mỹ hay luyện tập thể thao

Ngoài ra, theo hot girl Hải Yến, chị em sau khi làm đẹp cũng cần có chế độ chăm sóc cơ thể hợp lý, chế độ dinh dưỡng đảm bảo, nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể nhanh chóng phục hồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link