5 nàng giáp chỉ cần lên xe hoa là 'lột xác' thành bà hoàng, sống trong nhung lụa giàu sang!

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp nữ sẽ có sự chuyển vận đặc biệt sau khi lấy chồng sinh con, tình cảm vợ chồng không những hạnh phúc, ấm êm mà tiền bạc lại còn dư dả, thừa khả năng sống sung sướng, hưởng phước cả đời

Tuổi Thìn

Empty

Không ai phủ nhận cuộc sống của phụ nữ tuổi Thìn trước hôn nhân là khá trơn tru, suôn sẻ, tuy nhiên để nói đó là một cuộc sống thú vị thì hoàn toàn không phải. Phải đến khi phụ nữ tuổi Thìn lập gia đình, kết hôn và sinh con thì mọi thứ mới thật sự trở nên phong phú và muôn màu hơn.

Trời sinh tuổi Thìn vốn có số may mắn và tài vận dồi dào, vì vậy cột mốc hôn nhân quan trọng trong đời đã giúp họ đạt được hạnh phúc như mong ước. Không những thế, tuổi Thìn còn là một trong những con giáp có số vượng phu vượng tử, nên sau khi yên bề gia thất, họ sẽ có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, dạy dỗ con cái ngoan ngoãn thành tài. Nhìn chung, hậu vận của những phụ nữ tuổi Thìn khá sung túc và đầy đủ.

Tuổi Dần

Empty

Những người phụ nữ cầm tinh con Hổ được gia đình xem như là “báu vật”. Họ không chỉ có tính cách mạnh mẽ mà còn có khí chất tuyệt vời. Từ những điều này cũng không quá khó hiểu khi phụ nữ tuổi Dần luôn nằm trong top người phụ nữ có số vượng phu ích tử nhất. Một khi đã thành gia lập thất, phụ nữ tuổi Dần hoàn toàn có khả năng phò tá sự nghiệp cho chồng, đem đến vận may và tài lộc cho gia đình.

Họ có thể dùng khả năng của bản thân giúp đỡ “một nửa” còn lại cùng nhau phấn đấu không ngừng, xây dựng gia đình hạnh phúc và đủ đầy nhất. Đàn ông nào cưới được phụ nữ tuổi Dần làm vợ thì tự nhiên tiền tài và vận may đến ồ ạt, chỉ cần chưa đến mấy năm từ hai bàn tay trắng sẽ trở thành ông chủ.

Tuổi Tuất

Empty

Phụ nữ tuổi Tuất cũng rất siêng năng. Khi còn độc thân, con giáp này luôn cố gắng hết sức lo toan cho gia đình. Nhìn chung, phần lớn con giáp này không để tâm đến chuyện hôn nhân, nhưng lại kết hôn sớm hơn họ nghĩ. Họ có thể không mấy thoải mái khi mới lấy chồng nhưng về sau sẽ thấy đây là điều khiến vận mệnh họ thay đổi hoàn toàn.

Từ đây, họ san sẻ gánh nặng cùng chồng, cũng được chồng yêu chiều chăm lo. Cả hai sẽ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Không chỉ sự nghiệp, hôn nhân mà những mối quan hệ khác của con giáp này cũng rất tốt đẹp, có nhiều quý nhân luôn ở bên giúp đỡ.

Tuổi Dậu

Empty

Người phụ nữ tuổi Dậu trong mắt của các quý ông là một trong những người hào kiệt, không chỉ mạnh mẽ, kiên cường mà còn rất nghĩa khí, trọng tình trọng nghĩa. Không như những người phụ nữ khác, phụ nữ tuổi Dậu luôn đấu tranh vì công lý, tính tình hòa đồng nên có rất nhiều quý nhân phù trợ. Nếu ai cưới được quý cô tuổi Dậu thì được xem là “có phước 3 đời”.

Sau hôn nhân, nhỡ như người đàn ông nào có chút yếu đuối nhu nhược, thì khi có vợ tuổi Dậu, họ sẽ giúp anh trở thành đấng nam nhi kiên cường. Đặc biệt là trong quan hệ giao tiếp xã hội sẽ học tập được nhiều kinh nghiệm. Chưa hết, quý cô tuổi Dậu còn giúp sự nghiệp của chồng thăng quan tiến chức, từ một người không có gì trở thành thương gia giàu có đến bất ngờ.

Tuổi Tý

Empty

Phụ nữ tuổi Tý không có khái niệm về hôn nhân quá rõ ràng, họ thuộc tuýp người không thích bị hôn nhân ràng buộc. Nhưng khi đã kết hôn, họ dần trở nên trách nhiệm hơn. Khi còn độc thân, con giáp này đam mê công việc, khao khát cuộc sống đủ đầy. Đến khi lấy chồng, họ trở thành người vợ tuyệt vời. Chính sự thấu hiểu, biết lo toan của họ giúp gia đình luôn yên ấm. Nhìn chung, cuộc sống sau hôn nhân của phụ nữ tuổi Tý tốt đẹp và sung túc gấp nhiều lần thời còn độc thân.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn