HOT: Lộ 'điềm báo' Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình xôn xao và bất ngờ "lục tìm" phát ngôn trước đó của Hồ Ngọc Hà sau ồn ào chia tay đại gia kim cương.

Kể từ hồi năm ngoái, thông tin Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa hẹn hò gây xôn xao dư luận, khiến chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương và dư luận được phen "dậy sóng". Hết hình ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM rồi lại bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội và cùng nhau đi du lịch Thái Lan, Singapore. Bản thân Hà Hồ cũng gặp không ít những chỉ trích từ phía dư luận.

ho-ngoc-ha-phunutoday_vn-1

 Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Và mọi chuyện được đẩy lên đến cao trào khi mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà chủ động "đá" đại gia Chu Đăng Khoa, thêm lần nữa dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự im lặng thì rất nhiều cư dân mạng chính thức lên tiếng "trách móc" bà mẹ một con sau bao lùm xùm chuyện tình cảm.

"Đã nổi tiếng cả sắc đẹp lẫn tiền tài thì cần gì phải lùm xùm mấy việc không đáng để mang danh tiếng không hay hả Hồ Ngọc Hà", Facebooker Thanh Tý chia sẻ.

Bạn Yến Nguyễn bày tỏ, "Hà rất đẹp, mặc dù chị không thể nghe em hát nổi hai câu nhưng chị rất thích ngắm em, nhiều lúc chị cũng muốn tự tìm lý do để che đi cái tội lỗi mà em đã gây ra,nhưng lỗi em lớn quá, chị không thể che đậy được, em có thể bỏ chồng, có thể ăn chơi theo ý thích có thể làm tất cả những việc mà em cho là ngông cuồng, nhưng làm tan nát một gia đình, thì không nên em ạ".

dai-gia1-1619

 Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng có thời gian yêu nhau thắm thiết?

Hồi năm ngoái, trong buổi biểu diễn ra mắt DVD tại phòng trà ở TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã tâm sự cùng khán giả về tình yêu của mình rằng, "Ban đầu, Hà thấy yêu đương khổ quá nên nghĩ lần sau rút kinh nghiệm, yêu vừa thôi. Nhưng mình yêu vừa thì người ta cũng bỏ để yêu một cô yêu nhiệt tình hơn. Đến giờ phút này, 31 tuổi rồi, Hà vẫn chưa biết yêu thế nào cho đúng cách".

Hồ Ngọc Hà nói rằng ngày trước, khi yêu nhau, nếu không hài lòng chuyện gì, cô sẵn sàng "gào ầm lên, cào xé nhau" nhưng bây giờ thì phản ứng nhẹ nhàng hơn. "Vì nếu làm điều gì nữa, mọi thứ cũng đã vượt khỏi tầm tay mình. Nên chọn cách rút lui trong êm đẹp khi thấy ánh nhìn người ta đã hướng về một cô gái khác".

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hoài nghi tình cảm giữa cô và đại gia Chu Đăng Khoa đang có rạn nứt vì một cô gái trẻ nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link