HOT: Lộ thêm vụ tố nhau 'thủ đoạn' hơn chuyện của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng trước dòng trạng thái của ca sĩ Yến Nhi trên trang cá nhân nhằm bảo vệ chị gái mình.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Yến Nhi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm bày tỏ nỗi bức xúc trong lòng. Theo đó, nữ ca sĩ viết, "Bao nhiêu công sức, bao nhiêu tâm huyết, bao nhiêu tiền bạc đầu tư chỉnh chu để nhận lại là sự chèn ép của cả 1 ê kíp chương trình. Thật ra cũng không muốn lên tiếng nhưng không nhịn nổi khi thấy chị mình tội như vậy. Khóc không phải vì yếu đuối, khóc vì tiếc những gì mình đã thật tâm vun đắp để cống hiến nhưng lại bị người khác vùi dập. Sao mọi người lại nỡ làm vậy với chị tôi. Thương chị Yến Trang".

yen-nhi1
yen-nhi2

Yến Nhi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, trong một status khác, cô chia sẻ, "Ở đời làm việc gì thì cũng nên để cái TÂM mình vào đó, đừng thấy những cái lợi trước mắt mà để sau này phải gánh chịu hậu quả và trước khi làm gì cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận cảm giác đó như thế nào. Bao nhiêu mồ hôi công sức của 1 team cuối cùng được đổi lại bằng những phút trên sóng như thế này có CÔNG BẰNG không?

yen-nhi3

Yến Trang trong chương trình The Remix

Thật sự mà nói thì tụi em chỉ mong chương trình mau chóng kết thúc, thấy chị phải lo lắng quá nhiều thứ và bỏ ra quá nhiều công sức mà cuối cùng được đổi lại như thế này thật sự quá BẤT CÔNG với chị. Chị đừng buồn nữa :( vì vẫn còn khán giả và mọi người sẽ cảm nhận được những gì chị đã cống hiến trong từng tiết mục trên sân khấu. Chị luôn là người mạnh mẽ, đừng suy nghĩ nhiều nữa chị nhé. Thương chị Yến Trang".

Hàng loạt người hâm mộ bắt đầu lên tiếng phản hồi. Ngay lập tức, nhiều người đã đặt luôn trong đầu câu hỏi vì sao Yến Nhi lại phát ngôn như vậy? Điều gì đã và đang khiến "Song Yến" không thể nhẫn nhịn thêm? Có lẽ Yến Trang cùng ekip đang bị dìm hàng so với các đội khác, cụ thể là đội của Bảo Thy và S.T trong chương trình.

yen-nhi4

Cộng đồng mạng chính thức "dậy sóng"

Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Trước những ồn ào đó, đại diện của "Nữ hoàng giải trí" cho biết 2 ngày qua, cô và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Đồng thời, người này cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.

Trước những ồn ào này, trong buổi họp fan vừa qua, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngoài kia, rất nhiều người nói cô làm cái này cái kia. Thế nhưng cô tin, những ai yêu mến sẽ hiểu. Nữ ca sĩ không thể nào cứ trình bày mãi được bởi cô biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do cô liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý cô bởi bằng chính trái tim của mình, cô không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link