Ca sĩ Tim lần đầu thú nhận lý do bị bố mẹ Trương Quỳnh Anh cấm yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió, thậm chí mỗi người một nơi, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng hé lộ lý do bị bố mẹ nữ diễn viên ngăn cấm chuyện yêu.

Mới đây, Tim gây bất ngờ khi chuyển sang làm MC và quyết định dẫn dắt một show hẹn hò mới mang tên "Cho phép mình yêu". Cho nên, ngay lập tức, người ta nghĩ ngay đến chuyện tình giữa Tim và Trương Quỳnh Anh từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Do vướng phải sự ngăn cấm từ gia đình, dù chàng ca sĩ từng thừa nhận rằng bố mẹ hay ngay cả bạn bè của Trương Quỳnh Anh cũng chưa bao giờ ủng hộ mối quan hệ của hai người.

tim-thau-hieu-cam-xuc-khi-bi-cam-yeu-vi-tung-bi-gia-dinh-truong-quynh-anh-ngan-can-tim--2--1528769343-548-width660height732

Thấu hiểu những cảm xúc khi gia đình, người thân “không cho phép được yêu” nên khi đảm nhiệm vai trò là host của chương trình, ca sĩ Tim có rất nhiều điều để chia sẻ với khán giả và những người tham gia.

Từng yêu và ở bên nhau 7 năm, có một cậu con trai đáng yêu nhưng chưa bao giờ Tim được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận. Bất chấp bao lời bàn ra tiếng vào và sự cấm cản của gia đình, cặp đôi vẫn đến với nhau và có một bé trai kháu khỉnh.

Thế nhưng, Tim vẫn chưa bao giờ được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận. Anh cũng từng thừa nhận là ngay cả bạn bè của vợ cũng chưa bao giờ ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Để rồi, sau 7 năm thăng trầm, cặp đôi đã chính thức ly hôn, quyền nuôi bé Sushi được giao cho Trương Quỳnh Anh.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở mặn nồng

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở mặn nồng

Nhiều người cho rằng, có lẽ sự vô tâm, chưa đủ chín chắn của Tim khiến bố mẹ Trương Quỳnh Anh không chấp nhận. Còn nhớ cách đây 2 năm, cặp đôi gặp trục trặc khiến nữ diễn viên từng phải ôm con bỏ nhà đi gần 1 tháng.

Nguyên nhân cũng là do Tim vô tâm, không nghĩ đến cảm nhận của người khác và mọi thứ đã quá sức chịu đựng của Trương Quỳnh Anh. Nhưng ngay cả thời điểm khó khăn đó, thì bố mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận Tim. Thậm chí, họ còn ủng hộ con gái mình ly hôn.

Đây không phải là lần đầu tiên Tim lên tiếng xin lỗi bà xã vì thói vô tâm của mình. Trước đó, anh cũng đã từng xin lỗi vợ khi không dành thời gian quan tâm, ngay cả ảnh chụp cùng nhau cả hai cũng không có nhiều.

Trước những ồn ào này, cách đây chưa lâu, Trương Quỳnh Anh đã tiết lộ nguyên nhân đằng sau câu chuyện "ba mẹ không nhận con rể", "Lúc có thai Sushi 4, 5 tháng, tôi mới báo ba mẹ. Đương nhiên lúc đó ba mẹ tôi giận lắm. Đến bây giờ vẫn chưa chấp nhận anh Tim.

Mặc dù thương cháu nhưng vẫn không nguôi ngoai chuyện cũ. Mà anh Tim là người ngại nói chuyện nên bao giờ hòa giải thì hòa giải thôi. Tôi cũng không biết phải tạo điều kiện như thế nào vì người bên này, người bên Mỹ, rất khó vì không gặp trực tiếp được"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn