HOT: Thông tin mới nhất về 'đám cưới' của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vào ngày 15/5?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chuẩn bị làm đám cưới khiến không ít người bất ngờ không biết thực hư ra sao.

Sáng sớm 9/5, nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi trên mạng bỗng xuất hiện những tấm thiệp mời của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ. Trên thiệp ghi rõ: “Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng”, được lồng thêm đường viền trái timhình ảnh của cả hai rất lãng mạn.

dam-vinh-hung-1

 

Nhiều nguồn tin cho biết, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi thư mời đến nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết trong nghề như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hồng Ngọc,... Giọng ca Mắt nai cha cha cha cũng vừa khoe hình ảnh trên trang cá nhân về việc được người anh thân thiết gửi thiệp mời dự tiệc.

dam-vinh-hung-2

Ca sĩ Hồng Ngọc cũng có trong danh sách khách mời của Đàm Vĩnh Hưng. 

Nghi vấn tình cảm giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng được khán giả bàn tán sôi nổi hơn từ đầu năm 2017. Tại một talkshow, lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ nhận tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Chính vì vậy, nghi vấn về đám cưới này cũng khiến người hâm mộ hoang mang không biết rõ thực hư. Tuy nhiên vẫn có một số người để lại bình luận chúc mừng hai nam ca sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link