NĂM HẾT TẾT ĐẾN mà những con giáp này KINH TẾ ẢM ĐẠM, BỊ TIỂU NHÂN TRANH HẾT LỢI NHUẬN

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối năm 2017, các con giáp này rất ảm đạm về kinh tế, suốt ngày bị tiểu nhân hãm hại nên thật cẩn thận nhé.

Tuổi Dần

Cuối năm 2017, kinh tế của người tuổi Dần rất ảm đạm. Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

con-giap-2

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Vì thế, làm ăn hay kinh doanh, con giáp này tuyệt đôi không nên tin tưởng thái quá vào người khác đề phòng rước họa vào thân.

Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.

Tuổi Mão

Do thời gian cuối năm người tuổi Mão bước vào cục diện “Xung Thái Tuế” khiến cho “Xung Tuế Sát” phá hỏng “Phúc Nguyên Cung” của cả năm.

Ngoài ra do Mão Dậu tương xung, đồng thời thời điểm cuối năm có rất nhiều hung tinh xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Mão nên tài vận của con giáp này sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Không những tiền bạc của bản thân thất thoát mà còn ảnh hưởng đến cả tài vận của người thân trong gia đình. Nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính, con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng “phá sản”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn