Hotgirl Hạ Vi bất ngờ nói lời này, Cường Đô la 'đau lòng'?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của hotgirl Hạ Vi liệu có khiến Cường Đô la cảm thấy đau lòng sau khi hai người đã "đường ai nấy đi".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô selfile với tâm trạng khá thoải mái, dễ thương, nở nụ cười rạng rỡ dịp đầu năm mới. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" bày tỏ, "Cuối năm mặc áo sơ mi trắng, mong muốn sang năm mới cuộc sống của em sẽ đơn giản hơn và không nhàn nhạt . Hihi tâm trạng thì sẽ giống như trong hình".

ha-vi-phunutoday2
ha-vi-phunutoday1

Hotgirl Hạ Vi mong một năm mới tốt lành, đỡ nhạt

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp cho cô gái gốc Hải Phòng thì không ít người cho rằng, có khi nào người đẹp đang muốn ám chỉ về một năm đã qua nhiều sóng gió, cụ thể là chuyện tình cảm với Cường Đô la. Tuy nhiên, không ít người hoang mang tự hỏi không hiểu chàng đại gia phố núi có thấy "đau lòng" khi đọc được lời này của Hạ Vi.

Trước đó, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

cuong-do-la-ha-vi-phunutoday_vn

 Hạ Vi và Cường Đô la đã chính thức "đường ai nấy đi"

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link