6 bí quyết đơn giản để trở thành người phụ nữ khiến vạn người đàn ông say mê

( PHUNUTODAY ) - Các chị em có biết, để trở thành một người phụ nữ cuốn hút, được nhiều chàng trai say mê thực ra không hề khó. Hãy bỏ ngay những thói xấu này, đảm bảo các chàng sẽ yêu bạn say đắm.

Không nói nhiều

Nói quá nhiều, nói lớn, hay nói liên tục về những vấn đề vô bổ là những điều khiến lời nói của bạn bị giảm giá trị đi rất nhiều trong mắt đàn ông. Trên thực tế, nếu bản thân bạn gặp những người phụ nữ nhiều chuyện, bạn cũng sẽ đánh giá cô ấy thật kém duyên. Tốt nhất đừng trở nên giống cô ấy.

Không mít ướt

Đừng tin phim ảnh, nếu bạn tin vào những anh chàng trai Hàn nghĩ rằng mít ướt là dễ thương. Điều đó chỉ đúng với con trai mới lớn. Đàn ông trưởng thành thì không thể thấm nổi những giọt nước mắt ấy. Nên nếu bạn muốn yêu và cưới một người đàn ông trưởng thành, hãy làm ngược lại.

Có một câu nói về giá trị của giọt nước mắt phụ nữ trong mắt đàn ông: “Giọt nước mắt đầu tiên của người phụ nữ là vàng. Giọt thứ hai là bạc. Và giọt thứ ba chỉ là… nước muối. Hãy đảm bảo cho những giọt nước mắt của bạn rơi là những đều là những giọt vàng quý giá và đừng bắt anh ấy hứng chịu quá nhiều nước muối.

Jang-Nara

Không lôi chuyện cũ ra để nói

Có những câu chuyện, sự việc xảy ra từ rất lâu rồi nhưng dường như phụ nữ luôn ghi nhớ nó trong lòng. Đặc biệt những sai lầm của chàng trong quá khứ luôn được chị em khắc cốt ghi tâm. Đó là lí do vì sao mỗi lần đàn ông phạm một lỗi nhỏ, phụ nữ sẵn sàng lôi thêm các khuyết điểm của chàng trong quá khứ để “tiện thể” mắng, vì thế mà chuyện cỏn con không có gì cũng được phụ nữ biến thành chuyện lớn.

Thực tế thì, đàn ông không hề đồng tình với thói quen này của phụ nữ một chút nào. Họ cảm thấy nặng nhọc và mệt mỏi khi phụ nữ luôn “nuôi” chuyện quá khứ trong lòng và bất cứ lúc nào cũng có thể lôi ra để đay nghiến. Phái mạnh chỉ muốn chị em rũ bỏ những chuyện không hay trong lòng và đừng bao giờ lấy nó làm cái cớ để gây chiến tranh.

Không là bánh bèo vô dụng 

Bản năng duy trì nòi giống của đàn ông khiến họ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ khỏe mạnh, đầy sức sống. Thậm chí nhiều đàn ông thừa nhận họ cảm thấy phụ nữ quyến rũ nhất khi đầm đìa mồ hôi, mặt đỏ ửng trong lúc tập luyện.

Nếu bạn thuộc trường phái ăn không dám ăn, đi hai bước than mệt, đụng một chút than đau, mười năm ròng chui rúc trong bóng tối như ma cà rồng sợ nắng, trên trán hiển hiện chữ “hàng dễ vỡ cấm sờ!” thì chắc chắn không chàng nào dám đụng đến bạn đâu.

jang-nara-2-9737-1511494689-6381-1511496095500_3001511513103

Không cố gắng thay đổi người yêu

Phụ nữ ai cũng muốn có một người bạn đồng hành hoàn hảo do đó họ không ngừng tìm cách uốn nắn, thay đổi nửa kia của mình. Nhưng sự thực thì đàn ông lại không muốn như vậy. Họ ghét bị phụ nữ điều khiển phải thế nọ, phải thế kia; họ ghét bị ép buộc thay đổi sở thích, quan điểm; họ khó chịu khi không được làm điều mình muốn chỉ vì người họ yêu muốn họ trở nên hoàn mỹ hơn.

Mỗi người là một cá thể riêng biệt với những đặc điểm tính cách và suy nghĩ khác biệt nhau nên đừng bao giờ đem một hình mẫu nhất định nào đó ra để bắt người yêu mình trở thành như vậy. Biết thay đổi người yêu là tốt, nhưng phụ nữ thông minh ăn nhau ở chỗ họ biết thay đổi như thế nào và biết rõ điểm dừng.

Không nhàm chán

Vẻ đẹp ngoại hình sẽ thu hút đàn ông thuở ban đầu. Nhưng chính chiều sâu tâm hồn, sự thú vị trong tính cách mới là điều giữ họ lại. Giống như con ong có thể bị hớp hồn bởi một bông hoa có màu sắc rực rỡ, nhưng một khi phát hiện ra bông hoa ấy không phấn cũng không mật, nó sẽ lập tức bay đi.

Thật là một thảm họa nếu một người phụ nữ không có óc thẩm mỹ, dùng từ ngữ thô vụng trong giao tiếp, kiến thức nghèo nàn, không quan tâm đến việc phát triển bản thân, không đọc sách và không thể nói bất kỳ đề tài nào sâu sắc. Cũng giống như một sa mạc toàn cát sỏi, không có một lý do gì khiến người lữ khách muốn dừng chân thưởng ngoạn.

Hãy chăm bón cho khu vườn tâm hồn tươi tốt với trăm loài hoa thơm cỏ lạ, để bất kỳ ai bước vào cũng muốn ở lại mãi mãi. Nếu bạn không phạm phải bất kỳ điều gì trong điều trên, bạn chính là cô gái tất cả đàn ông đều khao khát, tìm kiếm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT