Ngày 30 Tết, thiếu nữ uống thuốc ngủ tự tử nghi do cãi nhau với mẹ

( PHUNUTODAY ) - Ấm ức vì cãi nhau với mẹ, chị Vi Thị P. (SN 1992) đã uống thuốc tự tử nhưng may mắn được các bác sĩ cứu sống.

Ngày 15/2 (tức 30 Tết) Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương (Nghệ An) thông tin, rạng sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận nạn nhân Vi Thị P. (SN 1992, trú tại bản Phồng, xã Tam Thái, huyện Tương Dương) trong trạng thái hôn mê sâu.

Ngay lập tức, các y bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, cứu sống nữ bệnh nhân.

Bệnh viện nơi bệnh nhân nhập viện

Bệnh viện nơi bệnh nhân nhập viện

Ông Vy Xuân Chiến, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương cho hay: "Bệnh nhân bị ngộ độc thuốc tây, sau khi được cấp cứu đến nay các chỉ số sinh tồn đều đã ổn".

Hiện tại, P. vẫn tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương.

Người thân bệnh nhân cho biết, trước khi đưa đi cấp cứu, chị P. có cãi vã với mẹ.

Được biết, chị P. đi làm ăn ở Thái Lan mới về nhà mấy hôm nay để chuẩn bị ăn tết cùng với gia đình. Hiện chị P. đang được chăm sóc tích cực ở bệnh viện.

Cùng ngày cũng xảy ra một vụ việc chồng đâm chết vợ rồi treo cổ tự tử vì ghen. Rạng sáng 30 tết, trên địa bàn xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, Tây Ninh một vụ án nghiêm trọng xảy ra lấy đi sinh mạng của 2 vợ chồng trẻ.

Theo thông tin chia sẻ, vào rạng sáng ngày 15/02, anh N.T.N tên thường gọi là Sanh (sn 1989), ngụ tại Hòa Thành, Tây Ninh, chồng của chị Q.N (cùng ngụ tại Hòa Thành, Tây Ninh), bắt gặp vợ mình đang ở cùng với một người đàn ông khác tại quán cafe Bon Bon (ấp Thanh Hòa, xã Thanh Điền, Châu Thành) do ghen tuông nên xảy ra ẩu đả với người đàn ông đó.

Tại quán café, nơi xảy ra vụ ẩu đả, vợ anh là chị Q can ngăn, bị anh Sanh dùng chai thủy tinh đâm trúng cổ tử vong. Người đàn ông kia chạy thoát.

Được biết, anh Sanh trước khi chết đã viết giấy để lại cho 2 đứa con thơ chưa được 10 tuổi và gửi cho 2 ông bà nội chăm sóc và treo cổ tự tử. Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh nhanh chóng đưa thi thể đôi vợ chồng trẻ về nhà an táng ngay trong ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn