Xu hướng trang sức “hút hồn” phái đẹp mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng trang sức nào đang khiến các quý bà quý cô “săn lùng” trong mùa lễ hội năm nay? Lựa chọn trang sức như thế nào để vừa thời trang, sang trọng và thu hút? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

“Chỉ có trang sức Nữ hoàng mới xứng đáng với phụ nữ hiện đại”.

Trang sức luôn là một thứ phụ kiện thời trang đặc biệt và đóng vai trò quan trọng đối với mỗi người. Một bộ trang phục hợp “mốt” không thể thiếu một món trang sức đi kèm thật phong cách. Khi quý bà đi siêu xe tiền tỷ và khoác trên mình một bộ đầm sang trọng từ nhà mốt lừng danh thế giới thì không thể thiếu một bộ trang sức xa xỉ đi kèm để luôn nổi bật và thu hút. Chọn trang sức cũng như chọn một vật “tuyên ngôn” cho bản thân, vì thế mà chọn trang sức xứng tầm không phải dễ!

anh-trang-suc-1

Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu Trang sức hàng đầu Việt Nam Skymond Luxury mới đây đã cho ra mắt BST Trang sức được mong chờ nhất năm 2017 – Platinum Queen. Platinum Queen lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia Anh với những đường nét sang trọng, quý phái.

Platinum Queen ẩn chứa thông điệp về hình tượng nữ hoàng Anh với tài năng và phẩm hạnh cao quý mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều muốn vươn tới.

anh-trang-suc-2

Thiết kế mang đậm khí chất hoàng gia

Kế thừa tinh hoa từ phong cách trang sức và vật dụng của hoàng gia Anh, những đường nét xa hoa, mỹ lệ mang hơi hướng cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong mỗi mẫu thiết kế trang sức Platinum Queen.

anh-trang-suc-3

Thiết kế nhẫn nữ nhấn vào viên chủ kim cương là trung tâm được đẩy cao tôn vinh nét đẹp cao quý tựa như vương miện của nữ hoàng Anh Elizabeth, tượng trưng cho nhân cách được cả thế giới tôn kính của Bà. Trong khi đó thiết kế nhẫn nam trơn bóng mạnh mẽ, nổi bật với viên chủ kim cương cỡ lớn toát lên quyền lực và địa vị của quý ông tựa như hoàng đế Edward vĩ đại. Các bộ trang sức mặt dây và bông tai dành cho nữ đều có chung ngôn ngữ thiết kế đậm chất nữ tính, mềm mại và đằm thắm tựa như tính cách tinh tế, khéo léo được muôn dân yêu quý.

anh-trang-suc-4

Tất cả đều được tạo nên từ chất liệu quý hiếm nhất hành tinh – Platin, đúng với tên gọi Platinum Queen, cùng với kim cương tự nhiên và các loại đá quý xa xỉ: Emerald, Sapphire, Citrine, Topaz. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế gắn đá quý hợp mệnh để bổ trợ đắc lực trong công việc và cuộc sống.

Các nhà thiết kế tài ba của Skymond luôn tự tin với việc tạo nên những tuyệt tác trang sức có thể chạm đến gu thẩm mỹ cao cấp và nhu cầu khẳng định bản thân của giới “tinh hoa” trong xã hội.

Chất liệu tôn vinh đẳng cấp nữ hoàng

anh-trang-suc-5

Platin là kim loại duy nhất dùng để chế tác trang sức sở hữu sắc màu bền vững vĩnh cửu mà không một loại chất liệu nào khác đạt được. Sắc trắng thuần khiết của Platin kết hợp cùng độ tán sắc rực rỡ của kim cương tạo nên vẻ đẹp thuần khiết bất chấp thời gian. Không phô trương, không chạy theo những giá trị hào nhoáng tầm thường, nhưng vẫn đủ toát lên vị thế của người làm chủ.

Ngoài ra, Platin là thành tố hóa học vô cùng bền vững và an toàn, do đó Platin không hề bị biến đổi cấu trúc do tác động của môi trường, không tạo muối gây hại cho sức khỏe và còn là thành phần bào chế thuốc chống ung thư hiệu quả.

“Chỉ có Platin mới xứng đáng để tạo nên BST Trang sức quý giá Platinum Queen và chỉ có trang sức phong cách Nữ hoàng mới xứng đáng với quý cô hiện đại”.

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn