Hoa hậu H'Hen Niê sẽ dự thi Miss Universe 2018 ở Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội đang chia sẻ thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Mới đây, nhiều diễn đàn, trong đó có chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology chia sẻ thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Theo đó là những hình ảnh về những thành viên trong BTC cuộc thi.

Empty
Empty

Họ đã có buổi thăm và làm việc tại Trung Quốc. Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hòa bình Hàng Châu (Hangzhou Peace International Convention and Exhibition Center) được dự đoán sẽ là sân khấu tổ chức đêm Chung kết. Đây là một trung tâm hiện đại với tổng diện tích 127 nghìn m².

H'Hen Niê sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Hiện tại, cô đang gấp rút luyện tập, trau dồi thêm những kĩ năng cần thiết để thi thố cùng những người đẹp khác tại đấu trường nhan sắc này.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến nay, cái tên H’Hen Niê "phủ sóng" rộng khắp và được tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng sự chân chất, thật thà, hoàn cảnh gia đình của tân Hoa hậu cũng khiến nhiều người quan tâm.

2363834-1522310150224889542650-ngoisao.vn-w600-h900

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng thừa nhận hạn chế của bản thân là tiếng Anh. Tuy nhiên thông qua đoạn clip, khả năng nói tiếng Anh của người đẹp vẫn nhận được rất nhiều lời khen dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn