Hướng dẫn cách mix trang phục với đồ đen chuẩn đẳng cấp quý cô

( PHUNUTODAY ) - Đồ đen luôn được biết đến là một trong những món đồ giúp che giấu khuyết điểm một cách hữu hiệu nhất nhưng đồng thời chúng khiến bạn già đi cả chục tuổi, vậy làm thế nào để có thể mix đồ đen khiến bạn trở nên trẻ hơn nhưng cũng đầy quý phái?

Thêm điểm nhấn màu sắc

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-1-phunutoday.vn

Một bộ cánh toàn một màu đen trông rất già dặn và nhàm chán, hãy thể hiện mình là cô gái có gu thời trang tinh tế bằng cách khéo léo thêm các điểm nhấn sắc màu. Một chút neon nổi bật từ túi xách, thắt lưng hay đôi giày cao gót đều giúp vẻ ngoài của bạn bừng sáng hơn.

Diện đồ mỏng và nhẹ

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-2.1-phunutoday.vn

Với những cô nàng gầy, mẹo thông minh nhất để mặc đồ đen không bị "nuốt dáng" chính là chọn những chiếc áo khoác, quần hay váy có form rộng. Hãy tránh xa những món đồ đen nhẹ và mỏng vì chúng thực sự chỉ hợp với các bạn gái mũm mĩm.

Kết hợp nhiều chất liệu

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-2-phunutoday.vn

Để trang phục đen phát huy sức mạnh là sự sang trọng, hiện đại, các tín đồ thời trang thường kết hợp nhiều loại chất liệu với nhau trên cùng một bộ đồ. Ví dụ áo sơ mi voan, quần jeans sẽ thêm đẳng cấp nếu có một chiếc cardigan len hay áo da khoác bên ngoài. Sự đối lập giữa các chất liệu khác nhau giúp set đồ của bạn không bị nhạt nhòa.

Monochrome là lựa chọn trường tồn với thời gian

Đen và trắng luôn là bộ đôi tuyệt vời, vừa dễ mix đồ lại tạo hiệu ứng nổi bật. Nếu được thiết kế trên chất liệu cao cấp, trang phục sắc đen sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm ở bất kỳ đâu.

Vậy chúng ta hãy cùng xem các sao áp dụng phong cách này như thế nào nhé!

Trang Trần sành điệu với đầm sơ mi tuyền đen, khéo léo trưng dụng túi đeo hông của Gucci thay thắt lưng để tạo điểm nhấn.

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-3-phunutoday.vn

Với áo thun đen và chân váy xẻ hông cao mang gam màu đối lập, một đôi sandals cao gót cùng túi xách tiệp màu là lựa chọn ăn ý, giúp người đẹp tô đậm vẻ trẻ trung, hiện đại.

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-4-phunutoday.vn

Với thân hình đẫy đà, Adele chuyên diện đầm đen để che nhược điểm cơ thể. "Họa mi nước Anh" khéo léo chọn những thiết kế pha voan mỏng đầy hấp dẫn để cơ thể trông gọn gàng, gợi cảm hơn.

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-5-phunutoday.vn

Với cả bộ cánh toàn màu đen từ đầu đến chân, bà Becks sẽ không thể hiện được đẳng cấp nếu chiếc váy không ôm dáng hoàn hảo như vậy.

5.meo-dien-do-den-chuan-khong-bi-gia-6-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link