Hướng dẫn cách pha chế Cocktail Golden Dream

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một ly Cocktail sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Cocktail Golden Dream.

Cocktail Golden Dream là một loại cocktail sang chảnh xuất hiện nhiều trong các quán bar và nhà hàng cao cấp. Dự vị nồng ấm của rượu Vodka hòa quyện nhẹ nhàng trong vị tươi mát của nước ép trái cây mang đến sự thăng hoa trong hương vị. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách pha chế ly cocktail này nhé!

7.huong-dan-pha-che-coktail-golden-dream-phunutoday.vn

 

Chuẩn bị nguyên liệu pha chế Cocktail Golden Dream:

- Osterberg syrup lemon: 20 ml

- Vodka: 30 ml

- Nước ép quýt: 20 ml

- Nước ép táo: 20 ml

- Đá viên

Hướng dẫn các bước thực hiện pha chế Cocktail Golden Dream:

Bước 1: Trộn nguyên liệu:

+ Đầu tiên, các bạn cho vào bình lắc các nguyên liệu theo định lượng gồm: 25 ml Osterberg syrup lemon, 25 ml nước ép quýt, 35 ml rượu Vodka, 25 ml nước ép táo và một ít đá viên.

Bước 2: Trộn đều và lắc nguyên liệu:

+ Tiếp đến, bạn đậy kín nắp bình lắc.

+ Sau đó dùng lực cổ tay lắc mạnh và đều để lắc cho các nguyên liệu trong bình được hòa quyện với nhau.

Lưu ý: Trong lúc pha chế, các bạn không nên lắc bình quá lâu sẽ làm cho đá viên tan ra, ảnh hưởng đến hương vị thật của Cocktail Golden Dream.

Bước 3: Trình bày thành phẩm

+Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp vừa lắc ra ly martini.

+ Và cắt một lát cam mỏng gắp vào miệng ly, bạn có thể cho thêm một trái cherry tròn mọng gắn lên miệng ly Cocktail Golden Dream để làm nổi bật thêm cho ly cocktai của bạn và thưởng thức.

Lưu ý: Trước khi uống bạn nên lắc nhẹ ly để các nguyên liệu hòa quyện với nhau cũng như giúp rượu Vodka dậy mùi nồng nàn lôi cuốn. Chúc bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn