Hướng dẫn cách pha chế Cocktail Mojito Kiwi

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một cốc Mojito sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Cocktail Mojito Kiwi thơm ngon, hấp dẫn trong mùa hè này.

Chuẩn bị nguyên liệu Cocktail Mojito Kiwi:

4.huong-dan-pha-che-coktail-mojito-kiwi-phunutoday.vn

 

- ½ quả kiwi, gọt vỏ

- 1/3 quả chanh

- Một nhúm lá bạc hà

- 6 viên đá

- 1 nhánh gừng nhỏ

- 1 lon soda

- 2 thìa siro hoặc đường

Hướng dẫn các bước thực hiện Cocktail Mojito Kiwi:

Bước 1: Kiwi bỏ vỏ, cắt thành miếng vuông cỡ vừa. Cho kiwi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

Bước 2: Lá bạc hà rửa sạch. Dùng thìa hoặc chày nghiền thật kỹ với chanh và đường đến khi lá bạc hà nát ra và tiết nhiều dầu thơm.

Bước 3: Sau đó, bạn đổ lá bạc hà đã giã, vài viên đá lạnh thêm vài lát gừng, chanh (nếu bạn thích chua nhiều) vào bình lắc cocktail, lắc đều bạn được hỗn hợp A.

Bước 4: Trộn lẫn nước soda và kiwi xay mịn bạn được hỗn hợp B. Đổ hỗn hợp A vào cùng hỗn hợp B rồi chế vào ly, trang trí lá bạc hà, lát kiwi hoặc lát chanh, dùng lạnh.

Bổ dưỡng từ Cocktail Mojito Kiwi:

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất tự nhiên đa dạng, phong phú, kiwwi là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè.

Ngoài ra, chúng được xếp vào hàng “siêu phẩm” tốt cho da với những công dụng như làm sáng da, chống lão hóa, chính vì vậy sự kết hợp, hòa quyện giữa kiwi và bạc hà trong cách pha chế sinh tố mojito kiwi ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn chăm sóc vẻ đẹp làn da của mình và bảo vệ sức khỏe trong những ngày hè nắng nóng.

Không chỉ vậy, cốc mojito kiwi không chỉ đẹp mắt, đơn giản lại rất tinh tế và đầy hương vị, đặc biệt là vị ngọt béo chua nhẹ hòa quyện vào nhau rất ngon miệng.

Thêm nữa, món mojito sẽ tròn vị hơn nếu được thưởng thức kết hợp với một số món trái cây bạn yêu thích nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link