Hướng dẫn cách pha chế Mojito táo xanh bạc hà

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một cốc Mojito sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Mojito táo xanh bạc hà.

Chuẩn bị nguyên liệu làm Mojito táo xanh bạc hà:

5.huong-dan-pha-che-coktail-mojito-tao-xanh-bac-ha-phunutoday.vn

 

- Soda : 150ml

-Syrup Teisseire hoặc syrup Torani bạc hà: 30ml

-Syrup Teisseire hoặc syrup Torani táo xanh :10ml

-Nước cốt chanh tươi: 20ml

-Lá bạc hà : 1 nhúm nhỏ.

-Đá viên.

Hướng dẫn các bước thực hiện Mojito táo xanh bạc hà:

Bước 1: Nghiền nát một nhúm nhỏ lá bạc hà hoặc lá húng lủi trong bình lắc.

Bước 2: Sau đó, bạn cho vào bình lắc thêm 150 ml soda, 20 ml nước chanh tươi và đá viên, lắc đều bằng lực cổ tay đến khi bình lạnh.

Bước 3: Tiếp đến, bạn cho 10 ml syrup táo và 30 ml syrup bạc hà vào ly để tạo một lớp màu đẹp cho thức uống, rót hỗn hợn soda vào ly.

Bước 4: Trình bày thành phẩm:

Để cho ly mojito thêm hấp dẫn, các bạn có thể trang trí trên miệng ly một lát chanh, một quả chery và vài cọng húng lủi để thức uống thêm sinh động.

Lưu ý:

Nếu muốn món mojito được ngon và tự nhiên hơn, bạn nên sử dụng táo tươi hoặc mứt táo, tăng lượng lá bạc hà để tạo hương bạc hà mà không cần dùng thêm syrup bạc hà.

Đây là loại thức uống giải khát cực đã, có vị thanh the mát của bạc hà, chút mát lạnh sảng khoái của soda, vị chua chua của syrup táo xanh sẽ lấy lòng bạn ngay ngụm đầu tiên.

Nguồn năng lượng thì mojito táo xanh bạc hà

Bạc hà và tinh dầu bạc hà có tác dụng rất tốt với sức khỏe đặc biệt là hệ tiêu hóa, khí quản và răng miệng. Đặc biệt tinh dầu bạc hà còn có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, thư giãn rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link