Angela Phương Trinh nhận quà sinh nhật sớm từ người đặc biệt để lộ danh tính bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh hạnh phúc nhận món quà sinh nhật sớm từ người đặc biệt.

Tren trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh hạnh phúc chia sẻ món quà đặc biệt cô nhận được trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật đáng nhớ nhất là năm nay... Một món quà chuẩn bị từ rất lâu và anh còn tận tay đến nhà tặng em. Cuộc sống không cần xa hoa, chẳng cần gì cả... chỉ cần có những người bạn chân thành là điều tuyệt nhất trên đời. Cảm ơn anh trai... thương mến của em!".

sinh-nhat-angela-phuong-trinh 1 Angela Phương Trinh ngày càng hoàn thiện về nhan sắc

sinh-nhat-angela-phuong-trinh 2
 Món quà đặc biệt mà "bà mẹ nhí" nhận được

Kèm theo dòng trạng thái gây tò mò là hình  ảnh bộ 5 con búp bê xinh xắn diện những bộ trang phục Angela Phương Trinh từng mặc. Nữ diễn viên rất thích món quà này và khẳng định đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của mình. Ngoài ra, cô còn nhận được hoa và quả từ những người yêu mến.

sinh-nhat-angela-phuong-trinh 3 
sinh-nhat-angela-phuong-trinh 4
 Ngoài ra, còn có những món quà khác mà cô nhận được từ người hâm mộ.

Có thể nói, năm 2017 là một năm thành công của Angela Phương Trinh cả về sự nghiệp và xây dựng hình ảnh trong lòng người hâm mộ. Cô tham gia và ghi được dấu ấn khi đóng phim, "lột xác" để có vóc dáng gợi cảm hơn.

Năm 2017, Angela Phương Trinh cũng có một sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Cô từng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân trong ngày đặc biệt của mình: "Nếu được chọn ngày tuyệt vời nhất trong tháng 2, chắc chắn đó sẽ là ngày hôm qua. Một ngày vô cùng đáng nhớ cùng với những anh chị trong ekip của Trinh. Một buổi tiệc ấm cúng và đơn giản nhưng nhiều tình yêu thương và tiếng cười. Có ai đó đã nói rằng, hãy trân trọng khoảng thời gian bên cạnh nhau vì chắc chắn khoảnh khắc đó sẽ khó lặp lại y chang như vậy lần thứ 2 trong cuộc đời bạn. Xin cảm ơn và Trinh hứa sẽ cố gắng tiếp tục làm tốt công việc của mình trong tuổi mới để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Cảm ơn các Angels với hàng ngàn lời chúc mừng gửi đến Trinh".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn