Hướng dẫn giảm cân siêu tốc bằng lá Sen, vừa giảm mỡ nhanh lại an toàn

( PHUNUTODAY ) - Lá sen có tác dụng giảm cân nhanh hơn cả tập thể dục và đi hút mỡ, chúc chị em giảm cân thành công bằng những những cách dưới đây từ lá sen

Tác dụng giảm béo bằng lá sen

giam-can-bang-nuoc-la-sen

Thành phần có trong lá sen có chất kiềm, gluxit, những chất đó có tác dụng giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, giảm béo. Chỉ vài bước sơ chế đơn giản, bạn đã có thể có những món ăn, thức uống giảm béo hiệu quả. Thành phần trong lá sen gồm các chất: Roemerine, Nuciferine, Nornuciferine, D- N- Methylcoclaurine, Anonaine, Liriodenine, isoquercitrin, Gluconic acid… Chính vì thế uống nước sắc lá sen có tác dụng làm giảm cholesterol rõ rệt.

Các cách giảm béo bằng lá sen hiệu quả

Cách 1: Uống lá sen khô

Cách làm:

Lá sen bạn thái mỏng, đem phơi khô, cho vào bọc bảo quản kín, khi nào dùng lấy ra khoảng 10 gam cho vào ấm trà pha với nước sôi.

ru-nhau-giam-beo-bang-la-sen-1_2178513

Uống hằng ngày, tốt nhất là vào buổi chiều và tối, lúc này cơ thể sản sinh nhiều chất béo, uống trà sen để nó kiềm hãm lại và thải độc ra ngoài cơ thể,

Cách 2: Uống lá sen non và trà xanh

Nguyên liệu: Lá sen non (20g), lá chè xanh (tươi) 20g, đại hoàng (khô) 5g.

Cách làm:

Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi trong mát cho đến khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Riêng đại hoàng phơi khô, giã nát để vào lọ đậy nắp kín. Đem 3 loại hãm với 2 lít nước sôi, để dùng trong ngày. Đem hãm với 1,5 lít nước sôi, để uống cả ngày. 

37215986_677863425878803_4715391018856349696_n

Món uống từ lá sen non và chè xanh này giúp tiêu mỡ, giảm béo, nhuận trường. Thích hợp với những người thừa cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link