Hướng dẫn phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa thêm tài lộc, lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn trang trí phòng khách thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Mệnh Hỏa là những người sinh các năm: 1934 - 1935; 1948 – 1949; 1956 – 1957; 1964 – 1965; 1978 – 1979; 1986 – 1987.

Tính cách người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa dũng cảm, luôn sẵn lòng chấp nhận rủi ro, mạo hiểm, tự tin, chủ động, tham vọng, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, dũng cảm, suy nghĩ nhanh, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo.

Họ hợp với công việc kinh doanh vì sự thông minh, nhanh trí của mình. Ngoài ra sự sáng tạo và kiên định của họ cũng hợp cho việc nghiên cứu công nghệ. Người có nhiều năng lượng Hỏa thường cao gầy nên khá hợp với nghề người mẫu.

Màu sắc phòng khách cho người mệnh Hỏa

334

 Phong thủy phòng khách cho người mệnh hỏa. Nguồn: RobertoBoat.com.

Phòng khách được trang trí đúng cách sẽ giúp cho gia chủ mệnh Hỏa gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hướng phòng khách hợp với người mệnh Hỏa là hướng Tây Nam, Nam, Đông Bắc. Những hướng này sẽ giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đình hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống.

Theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc tốt nhất dùng để trang trí phòng khách là chọn những gam màu xanh lá cây, màu gỗ. Đây là những gam màu nền nã, tươi mát rất dễ phối màu với những gam màu khác. Khi sử dụng những gam màu này sẽ khiến cho phòng khách trở nên ấm cúng, tươi mới đối với người nhìn.

Người mệnh Hỏa nên sử dụng một màu đặc trưng cho mệnh của mình là màu đỏ trong phòng khách. Ngoài ra, có màu cam, hồng, tím. Tuy nhiên, những gam màu này đều là những màu rực rỡ nên khi sử dụng nó bạn không nên quá lạm dụng.

Những màu rực rỡ này nên làm đồ vật trang trí hay nội thất như bàn, ghế, rèm cửa, đèn,…Đặc biệt là người mệnh Hỏa cần tránh những màu xanh thẫm, đen vì nó là màu bản mệnh của Thủy do Thủy khắc Hỏa.

Trần nhà cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy phòng khách. Bạn nên chọn màu sáng cho trần nhà sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát.

Sàn nhà nên có màu đậm nhất sau đó đến tường và cuối cùng là trần nhà, làm như vậy thì tiền tài của gia chủ sẽ tăng lên như diều gặp gió. Đặc biệt, khi thiết kế sàn nhà phải đảm bảo độ bằng phẳng. Vì sàn nhà nếu chỗ cao chỗ thấp thì sẽ dễ gây lên sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống và các thành viên trong gia đình.

Trang trí nội thất phòng khách cho người mệnh Hỏa

335

  Phong thủy phòng khách cho người mệnh hỏa

Trong phòng khách, gia chủ mệnh Hỏa có thể bài trí nội thất, đặt những đồ trang trí hay những vật dụng yêu thích trong phòng khách. Tuy nhiên, bạn không nên để quá nhiều đồ đạc sẽ tạo cảm giác bừa bộn, hoặc chật chội cho căn phòng - nơi mà rất cần sự thoáng đãng, gọn gàng để tiếp đón khách xá.

Bạn nên trang trí thêm bằng những loại đá phong thủy hợp với bản mệnh của mình như đá thạch anh tóc xanh, đắt mắt hổ xanh…sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, khi trang trí nội thất phòng khách, người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng đồ vật có chất liệu gỗ hoặc đá. Kim khắc Hỏa nên cần lưu ý tránh các vật liệu kim loại khi trang trí phòng khách.

Một vài cây xanh nhỏ xinh trang trí trong phòng khách cũng là gợi ý rất hay mà lại hợp với phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa. Bạn nên lựa chọn những cây có thể ra hoa kết trái và ưu tiên trồng trong những chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí cho căn phòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link