Hương Giang Idol và chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu đang yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình sôi sục về chia sẻ của Lê Thiện Hiếu đã làm dấy lên nghi vấn anh và Hương Giang Idol đang yêu nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Thiện Hiếu bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hương Giang Idol kèm dòng chú thích đầy tình cảm "Hẹn hò hò hẹn, bắn tim". Sau vài giờ chia sẻ, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" và đồn đoán có lẽ nào hai người đang yêu nhau.

Trong chương trình The Remix 2017, Hương Giang Idol cũng từng chia sẻ, mẫu người trong mộng của cô là Lê Thiện Hiếu. Điều này khiến khán giả ghép nối lại và đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của cả 2.

nghi-van-huong-giang-idol-va-le-thien-hieu-dang-yeu-nhau

 Hương Giang Idol và chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu đang yêu nhau?

Hương Giang Idol và Lê Thiện Hiếu đều đến với khán giả thông qua các cuộc thi âm nhạc. Nhưng điều khiến mọi người ngỡ ngàng nhất đó là Thiện Hiếu trước đây từng là... một cô gái. Sở dĩ bí mật này được phát hiện là do khi thấy tên ca khúc có hai người đồng sáng tác là Lê Thiện Hiếu và Lê Phương Thảo, nhạc sĩ Đức Trí mới thắc mắc rằng Phương Thảo có phải là người đồng sáng tác cùng Hiếu không thì mới biết thực chất Lê Phương Thảo chính là tên thật của Hiếu trước khi chuyển giới. Với giọng hát trầm ấm cùng ngoại hình bảnh bao, điển trai khi lên sóng, ai ai cũng bất ngờ trước thông tin này.

Được biết Thiện Hiếu sinh ngày 23/4/1995, năm nay vừa tròn 21 tuổi và đến từ Thái Nguyên. Hiện anh chàng đang là ca sĩ tự do. Để có diện mạo của một chàng trai như hiện tại, Thiện Hiếu phải trải qua quá trình chuyển đổi từ nữ thành nam gần 1 năm.

huong-giang-idol

 Lê Thiện Hiếu và Hương Giang Idol

Còn Hương Giang Idol, trước khi chuyển giới, cô tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu. Trong khi đó, Lê Phương Thảo sau khi trở thành một người đàn ông lại lấy tên là Lê Thiện Hiếu. Sự trùng hợp thú vị này khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Vì cùng là 2 nghệ sĩ chuyển giới được yêu thích nhất showbiz Việt, lại có nhiều điểm trùng hợp nên việc cả 2 đến với nhau không hề vấp phải sự phản đối của khán giả mà trái lại, còn nhận được sự ủng hộ hết mình. Nhiều người còn cho rằng showbiz Việt sẽ tiếp tục có thêm một cặp đôi "trai tài gái sắc" mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link