Hương Tràm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian gần đây, bài hit “Em gái mưa” của nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn đang làm mưa, làm gió trên các bảng xếp hạng, nhưng thực sự thì bạn đã biết gì về cô ca sĩ này, bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thông tin hữu ích dành cho các bạn nhé!

Hương tràm là ai?

Hương Tràm, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm (sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995) là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Nữ ca sĩ sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

Hương Tràm và Đinh Hương - Á quân Giọng hát Việt 2012 có quan hệ họ hàng. Ba của Hương Tràm là anh họ của mẹ Đinh Hương. Cả hai mang trong mình dòng máu con cháu của dòng họ Nguyễn Cảnh.

Huong-tram-la-ai-2-phunutoday.vn

Hương Tràm tham dự cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", cô nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay.

Năm 2016 dự thi chương trình Hòa âm ánh sáng và đạt giải vàng (Noo Phước Thịnh là quán quân). Sau đó cô ra mắt MV Ngốc và bài hát nhanh chóng trở thành hit nhưng đã bị Youtube xóa vào ngày 25/1/2018. Đến cuối năm 2016, cô ra mắt bài hát Cho em gần anh thêm chút nữa, với giai điệu bắt tai bài hát được bạn trẻ Việt Nam đón nhận.

Năm 2017 là một năm đại thành công đối với Hương Tràm, bài hát Em gái mưa được đánh giá là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số, đây là một kỷ lục rất lâu nữa mới có sự phá vỡ.

Những điều chưa biết về nữ ca sĩ Hương Tràm

Mập nhưng thích tụ tập để ăn uống 

Đây chính là một điểm xấu của tôi. Tôi biết cơ thể của mình hơn tròn trịa nhưng mà tôi lại rất là thích ăn đồ ngọt. Tôi đã thích món gì là tôi ăn món đó cả tuần liền, ăn đến sợ không dám ăn lại lần nữa. Ngày nhỏ, tôi đã rất thích ăn phở nên tôi hay giả vờ ốm hoặc tìm đủ mọi lý do để mà mẹ mua phở cho ăn. Thời thơ ấu của tôi đã gắn liền với món phở, đến nỗi, thì bây giờ tôi không thể nào ăn nó được nữa.

Thích mặc sexy nhưng  tôi không tự tin vì chiều cao của tôi chỉ có 1m59 và nặng 50 kg.

Huong-tram-la-ai-1-phunutoday.vn

Tôi rất là ngại tiết lộ về chiều cao và cân nặng của mình ví nó tỷ lệ nghịch với nhau. Thời điểm tôi mập nhất là lúc 50 kg, nhưng hiện tại, thì tôi luôn cố gắng để ăn uống điều độ để giữ mức 48 kg.

Tôi rất là ngưỡng mộ chị Văn Mai Hương vì cô ấy giảm cân rất giỏi mà lại không ảnh hưởng đến giọng hát. Nếu tôi giảm cân, thì tôi không thể hát được những ca khúc mà buộc đòi hỏi nội lực.

Ngoài ra, thì lúc tôi ăn không no, thì tôi cũng không hát được. Là một nghệ sĩ trẻ, tôi cũng muốn theo đuổi một phong cách fashionista để các bạn trẻ vừa yêu có thể mến giọng hát, lại vừa yêu mến phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, tôi thì vừa thấp, vừa mập, mà lại không có đôi chân dài nên tôi đã không tự tin khi mà diện những trang phục mang tính xu hướng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link