'Hút hồn' người đối diện với 6 bí quyết phối đồ sành điệu 'đẹp miễn chê'

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thật sành điệu và nổi bật đừng bỏ qua những cách phối đồ sành điệu dưới đây

Những màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn như màu pastel sẽ khá hợp với thời trang xuân hè. Hãy tham khảo 6 cách mix đồ sành điệu dưới đây để làm nổi bật phong cách thời trang của bạn nhé.

Chọn trang phục màu pastel

Bảng màu mùa xuân tràn đầy các sắc thái, màu sắc nhẹ nhàng như pastel hồng, xanh thanh bình, tím oải hương, hồng đào... những màu sắc này làm cho phong cách của bạn nữ tính hơn. Bạn có thể ghép chúng lại với nhau hoặc với những trang phục màu trung tính mềm mại. Giống như blogger thời trang Blair Eadie lựa chọn một chiếc váy tay chuông màu xanh pastel mát mẻ.

phoi-do-dep-1-
phoi-do-dep-2-

Thử kết hợp các họa tiết
Mặc dù họa tiết hoa vẫn khá nổi bật trong năm nay tuy nhiên bạn vẫn có thể phá vỡ các quy tắc và ghép chúng với các họa tiết khác nhau để có được set đồ phong cách. Bạn có thể học hỏi cách mix đồ của blogger thời trang Blair Eadie như áo và quần chấm bi.

phoi-do-dep-3-
2.-oversized-polka-dots-cape-with-printed-pants 

 Lựa chọn trang phục hở vai
Khoe đôi bờ vai gợi cảm cũng là một trong những cách làm phong cách của bạn ấn tượng hơn. Đừng bỏ qua những trang phục này như một chiếc áo, váy trễ vai, lệch vai... Giống như blogger thời trang Blair Eadie, bạn có thể biến tấu chiếc áo sơ mi cổ điển bằng cách phô bày một bên vai gợi cảm, hết hợp với một chiếc váy xếp li thanh lịch, duyên dáng.

phoi-do-dep-4-
phoi-do-dep-5-

Sang trọng với quần ống rộng
Những kiểu quần ống rộng cũng vô cùng hoàn hảo cho mùa xuân hè. Hơn nữa trang phục này rất thoải mái, cá tính mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động. Giống như blogger thời trang Nicole Warne, hãy chọn một phong cách đơn sắc với quần ống rộng thoải mái.

phoi-do-dep-6-
phoi-do-dep-7-

Phụ kiện túi xách ấn tượng

Một túi xách tay trong một màu sắc táo bạo như cherry đỏ, neon màu xanh lá cây, xanh coban, hoặc màu vàng hoàng yến sẽ giúp bộ trang phục đơn sắc của bạn ấn tượng hơn. Hoặc như thời trang blogger Blair Eadie, chọn túi xách Quirky với các chi tiết đính bông tròn vui mắt hoặc túi dệt truyền thống cũng khá dễ thương.

phoi-do-dep-8-
phoi-do-dep-9-

Phong cách bohemian
Hãy lựa chọn các trang phục đậm chất phóng khoáng của bohemian như quần loe, váy maxi mát mẻ, áo jacket hoa retro, thắt lưng cao bồi và mũ rộng vành....

phoi-do-dep-10-
phoi-do-dep-11-
Theo:  khoevadep.com.vn copy link