"Hút hồn" với 5 kiểu tóc đẹp của Công nương Kate Middleton

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hoàn toàn có thể học hỏi những kiểu tóc đẹp này của Công nương Kate để trưng diện trong những hoàn cảnh khác nhau nhé

Công nương Kate Middleton không chỉ được công chúng biết đến như một thành viên chính thức của Hoàng gia Anh, cô còn là tâm điểm chú ý khi có gu thời trang thanh lịch luôn được các tạp chí thời trang hàng đầu Thế giới ca ngợi.

Thời trang tóc của Công nương Kate Middleton cũng chú ý cặn kẽ và  cũng khiến giới thời trang thế giới phải để tâm.

Các kiểu tóc đẹp của Kate Middleton không quá cầu kì đã được biến hóa đầy mới mẻ, nên mọi quý cô đều có thể học hỏi ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng.

1.Kiểu tóc xõa đơn giản

Đây là kiểu tóc được hầu hết phái đẹp lựa chọn, và Kate Middleton cũng thế. Cô thường chọn cách rẽ ngôi 6/4 – tỷ lệ hoàn hảo để tôn lên các đường nết khuôn mặt của cô. Với kiểu tóc xõa này, Công nương Kate Middleton thay đổi đa dạng với các kỹ thuật uốn xoăn từ lọn to đến lọn nhỏ.

t715922jpg1321578456

Kate-Middleton-tóc-10

Mái tóc xõa, uốn nhẹ đầy thanh lịch

Mái tóc xõa, uốn nhẹ đầy thanh lịch

2. Kiểu tóc đuôi ngựa

Không chỉ những “thường dân” như chúng ta yêu thích kiểu tóc đuôi ngựa bởi sự gọn gàng, dễ thao tác, Công nương Kate Middleton cũng mê đắm chúng. Điều tạo nên sự khác biệt ở Kate là cô luôn biến chuyển, thay đổi để kiểu tóc đuôi ngựa luôn mới mẻ. Dễ thấy hơn hết là cô ít khi túm tóc hay ép sát tóc vào da dầu. Thay vào đó, cô thường đánh rối phần tóc bên trong hoặc sử dụng phụ kiện nâng đỡ, tạo độ phồng cho chân tóc. Bên cạnh đó, đuôi tóc của Kate thường được uốn lọn to hay duỗi phồng để mái tóc được hoàn hảo.

Kate-Middleton-tóc-13

Tóc buộc kiểu đuôi ngựa trẻ trung, năng động

Tóc buộc kiểu đuôi ngựa trẻ trung, năng động

3.Tóc búi hoặc cột một nửa nữ tính

Công nương Kate Middleton thật sự rất yêu thích kiểu tóc này khi cô thường xuyên xuất hiện với nhiều cách biến tấu duyên dáng. Quả thật, kiểu tóc này mang đến cho Kate Middleton hình ảnh một Công nương thời thượng nhưng luôn thân thiện.

Tóc búi cột thêm phần nữ tính

Tóc búi cột thêm phần nữ tính

Kate-Middleton-tóc-1

4.Tóc búi thấp sang trọng

Kiểu tóc búi thấp được cô đặc biệt ưu tiên chọn lựa cho các sự kiện quan trọng. Với kiểu tóc này, vẻ đẹp hoàng gia của Công nương Kate Middleton được lột tả rõ nét hơn bao giờ hết. Cũng tương tự như kiểu tóc đuôi ngựa, cô cùng chuyên viên làm tóc riêng chú trọng độ phồng của chân tóc nơi đỉnh đầu. Đây là điểm cộng cho vẻ ngoài đầy sức sống và sang trọng của cô. Các quý cô có thể ứng dụng kiểu tóc này khi dự tiệc, hay đơn thuần khi muốn có cảm giác là… một quý bà thật sự.

Kate-Middleton-tóc-15

Các nàng có thể áp dụng kiểu tóc này để di dự tiệc nhé

Các nàng có thể áp dụng kiểu tóc này để di dự tiệc nhé

5.Sử dụng những chiếc mũ để mái tóc thêm đẹp

Trong số chúng ta, có lẽ sẽ rất ít cô gái thường xuyên làm đẹp với những kiểu mũ cầu kỳ như Công nương Kate Middleton. Thế nhưng, không nàng nào lại không thích đội một chiếc mũ rộng vành dạo khắp bờ biển. Đó là lúc các nàng phải học hỏi Kate Middleton cách làm những kiểu tóc đẹp để kết hợp với chiếc mũ đi biển ấy. Dù là kiểu cột nửa trên, đuôi ngựa thấp hay búi thấp, các cô gái có thể cài thêm hoa lan hay các phụ kiện cho tóc để thêm phần kiêu kỳ hơn.

Kết hợp thêm phụ kiện là một chiếc mũ nhỏ thêm phần quý phái

Kết hợp thêm phụ kiện là một chiếc mũ nhỏ thêm phần quý phái

Kate-Middleton-tóc-4

Theo:  khoevadep.com.vn copy link