Huyền My hóa nàng thơ rực rỡ trong bộ sưu tập đẹp nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong bộ sưu tập Summer Blossom, Huyền My mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu với những mẫu váy kết hoa dành cho những đêm tiệc mùa hè sang trọng.

 Coco Chanel - biểu tượng thời trang thế giới đã từng có câu nói trứ danh: “A girl should be two things: classy and fabulous." (Tạm dịch: “Một cô gái nên có hai thứ: sự sang trọng và cuốn hút.”) Đó cũng là "tôn chỉ" của nhiều phụ nữ hiện đại và slogan của Amy Store.

huyen-my-phunutoday (4)

 

Lấy ý tưởng từ mùa hè rực rỡ, khi ánh nắng trải dài muôn nơi khiến vạn vật ngập tràn sức sống, khi những đóa hồng tại các khu vườn hồng mùa hè nở rộ, cả không gian trở nên tươi mới, lãng mạn và ngọt ngào hơn bao giờ hết. "Summer blossom” của Amy Store với các chi tiết hoa thêu, hoa đính thủ công bằng tay tinh tế, sẽ khiến người mặc trở thành tâm điểm của bữa tiệc mùa hè.

Vẫn sử dụng chất liệu ren sang trọng đã làm nên đẳng cấp của Amy Store, nhưng thay vào đó là loại ren mỏng mang cảm giác dịu dàng, tươi mát nhưng đầy quyến rũ. Bên cạnh đấy, những họa tiết hoa càng làm cho người mặc trở nên lộng lẫy, mềm mại và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

huyen-my-phunutoday (5)

 

Angela Phương Trinh đã từng chia sẻ cảm xúc đặc biệt khi mặc chiếc váy của Amy Store: "Những chiếc đầm màu hồng phấn hay điểm chút màu xanh nhẹ nhàng của chiếc nơ tạo nên sự quyến rũ cho trang phục trước khi bước ra đường, toàn bộ màu sắc đã quyện lại với nhau tạo nên một bức tranh sống động cho bản thân người, khiến các "cô nàng" trở nên quyến rũ hơn với những khoảnh khắc ấn tượng đầy mới mẻ." .

Xuất hiện trong bộ sưu tập rực rỡ mang tên "Summer Blossom" - Á hậu Việt Nam 2016 Huyền My hóa thành nàng thơ trong những chiếc đầm lộng lẫy của NTK Nguyễn Quảng.

Thời gian này, Huyền My ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bởi á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang dành nhiều tâm sức chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu hòa bình quốc tế) diễn ra tháng 10 năm nay tại Việt Nam.

huyen-my-phunutoday (2)

 

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa khoe sắc rực rỡ, những thiết kế của Summer Blossom sử dụng kỹ thuật thêu hoa 3D tạo điểm nhấn nổi bật trên nền chất liệu xuyên thấu.

Sự kết hợp khéo léo này vừa mang đến vẻ gợi cảm chừng mực cho người mặc vừa tạo nên điểm nhấn bắt mắt với những hoạ tiết hoa được đính kết cầu kỳ.

Gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập tiếp tục là những cung bậc cảm xúc ngọt ngào của màu pastel hay vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của sắc trắng.

huyen-my-phunutoday (8)

 

huyen-my-phunutoday (7)

 

huyen-my-phunutoday (6)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn