Huỳnh Quý là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Huỳnh Quý

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng hot boy làng hài Huỳnh Quý tiếp tục xuất hiện với vai trò 'phó phòng' trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi,… sau đây là những thông tin về anh chàng điển trai này.

Huỳnh Quý là ai?

Huỳnh Quý sinh năm 1993, tên thật là Huỳnh Nguyễn Phú Quý, anh sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện đang là diễn viên của sân khấu kịch IDECAF, Nụ Cười Mới, và CLB kịch Lạc Long Quân diễn từ thiện cho những người neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn do báo Thanh Hiệp tổ chức.

Gần đây, anh được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Phan Phú Quý - bạn thân Đức Mẫn - trong sitcom “Gia đình là số 1” đang gây bão hiện tại.

Mới đây nhất, anh chàng hot boy làng hài tiếp tục xuất hiện với vai trò 'phó phòng' trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Huỳnh Quý nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt điển trai.

Tuy rất tự tin trên sân khấu nhưng Huỳnh Quý tự nhận mình là người nhút nhát, không dám chủ động bắt chuyện với mọi người. Song khi đã trở nên thân thiện thì anh chàng có thể bùng nổ bất kì lúc nào và tự nhận là mình "khùng ngầm".

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Huỳnh Quý

Xuất phát điểm là một diễn viên kịch, nhưng Huỳnh Qúy muốn khám phá bản thân và thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực hài. Anh đã từng lọt vào Top 3 cuộc thi “Học viện danh hài”, tham gia các gameshow lớn như “Đấu trường tiếu lâm”,”Ơn giời cậu đây rồi”. Đặc biệt, anh còn góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như “Vợ chúa chồng tôi”, “Tội ác không dung thứ”, “Một văn phòng luật sư”…

Và gần đây, với lối diễn hài tự nhiên, ấn tượng anh được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Phan Phú Qúy - bạn thân Đức Mẫn - trong sitcom “Gia đình là số 1” đang gây bão hiện tại.

55.hyunh-quy-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Nói đến việc khi được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn, Huỳnh Qúy vui mừng và hào hứng chia sẻ một kỉ niệm đáng nhớ từ việc bất ngờ nổi tiểng :”Huỳnh Qúy cảm thấy rất hạnh phúc khi được mọi người biết đến và chú ý nhiều hơn khi mà những nổ lực, cố gắng của bản thân ít nhiều đã được quý vị khán giả ghi nhận trên con đường nghệ thuật.

Đi ngoài đường được nhiều người nhận ra mình đóng phim này hay tham gia game show nọ thì vui lắm. Qúy xin cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ Qúy trong suốt thời gian qua. Bản thân Qúy sẽ cố gắng hơn nữa, để đem đến những sản phẩm mới, những đứa con tinh thần của mình đến với mọi người nhiều hơn

Để có được sự nghiệp như hiện tại, anh không ngần ngại bày tỏ sự biết ơn đến với thầy cô cũng như sự hâm mộ đối với các bận tiền bối gạo cội khác: “Qúy hâm một và học hỏi nhiều cô chú, anh chị nghệ sĩ lắm. Qúy chịu ảnh hưỡng nhiều từ thầy NSUT Hữu Châu, cô NSUT Minh Hạnh là những người thầy người cô dạy Qúy.

Ngoài ra Qúy còn hậm mộ cả chú NSUT Thành Lộc, chú NSUT Hoài Linh, anh Trấn Thành và nhiều cô chú anh chị nghệ sĩ khác nữa. Ở mỗi cô chú, anh chị nghệ sĩ ai cũng có những điều hay để Qúy học tập trong nghề cũng như trong cuộc sống. Qúy luôn quan sát học hỏi về diễn xuất cũng như vốn sống chân thành và luôn máu lửa hết mình với nghề. Tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình để có thể cố gắng phát triển trên con đường nghệ thuật”.

Anh chàng hot boy tham gia vào học viện danh hài

Đến với Học viện danh hài, anh chàng tự cảm thấy bản thân mình còn nhiều khiếm khuyết: “Mình hi vọng sẽ học được những bài học kinh nghiệm để rèn luyện bản thân. Mình muốn mình với nhiều lĩnh vực về hài, trải nghiệm cuộc sống tập thể hoàn toàn xa lạ là như nào. Đây là lần đầu tiên mình phải sống xa nhà trong vòng 3 tháng và đặc biệt là không có điện thoại, facebook liên lạc gì hết nên chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị".

Về việc "được" ghi hình 24/24, Huỳnh Quý cho biết anh cũng không thấy phiền vì khi diễn thì lên sân khấu còn ngoài đời thì bản tính sao thì như vậy chứ không ai có thể diễn một quá tình dài trong 3 tháng được. Với Huỳnh Quý, nghề diễn viên sân khấu là hơi thở: "Mình không thể nào thiếu nó. Giả sử nói mình không theo nghề nữa thì rất khó khăn, mình sẽ không biết làm gì hết. Mất đi là ảnh hưởng tới cả cuộc đời".

Tự nhận xét về bản thân mình có điều gì đặc biệt để gây chú ý và toả sáng ở chương trình thì Huỳnh Quý "e dè" cho biết: "Mình diễn thì không phải diễn tốt lắm, ngoại hình thì cũng không phải là đẹp xuất sắc, vừa vừa thôi. Nói chung là mình nghĩ cái sự nhiệt huyết, máu lửa của mình đối với nghề, cố gắng không ngừng học hỏi sẽ giúp mình cố gắng trong ngôi nhà chung".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link