Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng cũ hỏi điều này khi gặp lại

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennifer Phạm tái xuất showbiz sau thời gian nghỉ sinh đồng thời gặp lại Quang Dũng.

Tối 26/4, Jennifer Phạm tái xuất ở showbiz khi đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện tại Thanh Hóa. Cô mới về nước được ít ngày. Cũng trong event, Jennifer Phạm hội ngộ với chồng cũ, ca sĩ Quang Dũng. Cả hai thân thiết ôm eo nhau chụp ảnh. Đôi vợ chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai Bảo Nam. Quang Dũng vui vẻ hỏi thăm con trai 4 tháng tuổi của Jennifer Phạm.

jennifer-1

 

jennifer-2

Jennifer Phạm và Quang Dũng vui vẻ nói chuyện, chụp hình.

Sau khi ly hôn với Quang Dũng, thời gian sau đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tìm được bến đỗ hạnh phúc thứ 2 với doanh nhân Đức Hải. Dù là người đến sau nhưng Đức Hải không mặc cảm vì điều đó mà ngược lại luôn ở bên cạnh và cùng cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Có một mái ấm hòa thuận, người chồng giàu có và thương yêu vợ con hết mực, Jennifer khiến nhiều người phải ngưỡng mộ xen lẫn với ghen tị. Bé gái chào đời không lâu sau đó là minh chứng lớn nhất cho tình yêu của 2 người.

Cuộc hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Đức Hải là “lần đò” thứ hai trong đời Jennifer Phạm, nhưng có lẽ, đây là bến bờ hạnh phúc đích thực của người đẹp.

Jennifer Phạm từng đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2005. Năm 2007 cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng nhưng ly hôn hai năm sau khi có con trai Bảo Nam.

Năm 2012 cô kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Con gái đầu của cặp đôi hiện 3 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn