Jennifer Phạm lên tiếng khi bố Quang Dũng qua đời

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Jennifer Phạm đã lên tiếng sau khi bố Quang Dũng - bố chồng cũ của cô qua đời.

Thông tin bố Quang Dũng qua đời vào hồi 15 giờ 15 phút ngày 17/2, hưởng thọ 80 tuổi sau thời gian dài "chiến đấu" với bệnh tật đã để lại bao nỗi xót xa trong lòng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, nam ca sĩ đã thay ảnh đại diện bằng một bức hình màu đen đầy tang thương.

20180218-081223-28170732_1975888482650739_662106514_o

Không chỉ đông đảo người hâm mộ mà rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn và động viên sâu sắc đến Quang Dũng và gia đình. Theo đó, Jennifer Phạm - vợ cũ của nam ca sĩ cũng không ngoại lệ.

Cũng như bao nghệ sĩ khác, cô gửi lời chia buồn đến Quang Dũng rằng, "Xin chia buồn cùng anh và gia đình" khiến nhiều người thấy xót xa.

Jennifer Phạm gửi lời chia buồn đến Quang Dũng sau khi bố chồng cũ qua đời.

Jennifer Phạm gửi lời chia buồn đến Quang Dũng sau khi bố chồng cũ qua đời.

Jennifer Phạm sinh ra tại Việt Nam nhưng đã sớm theo bố mẹ sang Mỹ định cư tại quận Cam, California kể từ năm 3 tuổi. Năm 2006, Cô đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cũng như biết bao người đẹp khác, Jennifer Phạm thời mới đăng quang từng tham gia hoạt động tại nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là vai trò MC và người mẫu quảng cáo. Và tất nhiên, những việc làm này đều mang về cho cô nguồn thu nhập không hề nhỏ.

Sự nghiệp đang "thăng hoa", tưởng chừng Jennifer Phạm sẽ tiếp tục nỗ lực để "ghi dấu" sâu sắc hơn trong lòng công chúng, bất chợt năm 2007, đám cưới của cô và ca sĩ Quang Dũng đã diễn ra trước sự bất ngờ của cả giới truyền thông và dư luận.

Untitled1

Với một cô gái xinh đẹp, tài năng như Jennifer Phạm, người ta sẽ nghĩ rằng sau đám cưới đẹp như cổ tích đó, cô sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên nhưng có lẽ "cái duyên trời định" ấy chẳng thể kéo dài khi cả hai cũng "đường ai nấy đi" sau vài năm chung sống. Sau chia tay, mặc dù không nêu rõ lý do nhưng họ có “nhiều hơn” đôi ba lần lên mặt báo nói về nhau với những tiết lộ không ngờ.

Cuộc ly hôn của họ diễn ra trong điều tiếng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link