Jennifer Phạm: Vài năm sau ly hôn, tôi và anh Quang Dũng mới nói chuyện với nhau

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tiết lộ, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô mất rất nhiều thời gian trong việc kết nối lại với chồng cũ.

Jennifer Phạm, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tiết lộ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, cô mất rất nhiều thời gian trong việc kết nối lại với chồng cũ.

164

Jennifer Phạm: Vài năm sau ly hôn, tôi và anh Quang Dũng mới nói chuyện với nhau.  

Được biết, vào năm 2009, ca sĩ Quang Dũng và Jennier Phạm quyết định ly hôn, họ từng không 'nhìn mặt nhau' trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây mối quan hệ của họ được cải thiện.

Khi được phóng viên báo Thanh Niên hỏi làm thế nào để giữa hai người có được tiếng nói chung và xây dựng tình bạn như hiện tại, Quang Dũng chia sẻ: "Khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện. "

174

Quang Dũng chia sẻ: Tôi và Jen làm cùng nghề, vẫn phải gặp nhau trong nhiều chương trình. Có một điểm chung là tôi và Jen đều không phải người khéo léo đến mức gượng ép bản thân để lấy lòng người khác, như thế nó kệch cỡm lắm.

Nam ca sĩ nhấn mạnh thêm: "Tất nhiên, mối quan hệ của tôi và Jen bây giờ không quá thân tình đến mức có thể cởi mở với nhau trong mọi chuyện về quá khứ. Có lẽ, cả hai cần thêm thời gian. Với tôi, sự thoải mái của Jen như bây giờ đã là quý giá và đáng trân trọng lắm rồi vì sau mấy năm trời, chúng tôi mới hết sự ngượng ngùng."

165

Ly hôn 7 năm, Jennifer Phạm cho biết cô và Quang Dũng gần đây mới có thể nói chuyện thoải mái với nhau.

Còn về phía Jennier Phạm, cô chia sẻ thêm: "Thật ra cũng không đến mức là không nói chuyện với nhau. Vì cả hai có chung bé Bảo Nam nên khi có những chuyện liên quan đến bé thì mình luôn tôn trọng ý kiến anh Quang Dũng, hoặc trực tiếp nhắn tin, hoặc nhờ người nhà hay như thế nào đấy liên lạc với ảnh.

176

 Jen chia sẻ: Cả hai luôn rất thật với cảm xúc của mình nên thời gian đầu không thực sự thoải mái khi chạm mặt. Qua một thời gian dài nguôi đi một phần, nghĩ rằng có thể chia sẻ được trong cuộc sống thì gần gũi hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link