Johnny Trí Nguyễn lần đầu chia sẻ về chuyện tình với Ngô Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một sự kiện, Johnny Trí Nguyễn đã có những chia sẻ về tình cũ Ngô Thanh Vân. Nam diễn viên cho rằng "là bạn bè trong điện ảnh thì dễ có sự đồng cảm với nhau hơn".

Trong một sự kiện ra mắt phim ngắn vào tối 10/08, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã chia sẻ về công việc hiện tại và cảm xúc của mình khi tái hợp với "người tình tin đồn" sau 10 năm.

Tái hợp sau 10 năm trong bộ phim ngắn, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn khiến mọi người bất ngờ. Trước đó, cả hai vướng ồn ào tình cảm khiến nam diễn viên Việt kiều phải chia tay vợ. Trong sự kiện, cặp đôi không còn vẻ e dè như trước đây, hai người có những cử chỉ tự nhiên và trò chuyện thân mật.

johnny tri nguyen va ngo thanh van (1)

 Johnny Trí Nguyễn khá thân mật với Ngô Thanh Vân, hai người không còn ngại ngùn như trước khi vướng Ngô Thanh Vân vướng tin đồn là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình Johnny Trí Nguyễn (Ảnh: Zing)

Johnny tránh nói trực tiếp về cảm xúc cá nhân, anh chủ động hướng những câu trả lời của mình theo hướng chia sẻ về công việc. Dù thế, nam diễn viên cho rằng "là bạn bè trong điện ảnh thì dễ có sự đồng cảm với nhau hơn".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết bản thân cảm thấy khá hồi hộp khi diễn cùng Ngô Thanh Vân sau thời gian dài xa cách trên màn ảnh. Tuy nhiên, anh khẳng định cả hai không gặp bất cứ khó khăn gì khi kết hợp trở lại. Ngược lại sự hiểu nhau khiến công việc hoàn thành nhanh chóng hơn.

johnny tri nguyen va ngo thanh van (3)

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ rằng, hai người không gặp bất cứ khó khăn gì sau 10 năm hợp tác trở lại

Ngoài Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, sự xuất hiện của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Bảo Anh trong phim cũng được nhiều khán giả trông đợi. Đây là lần đầu tiên họ tham gia phim võ thuật giả tưởng. Hai ca sĩ cho biết khá hồi hộp, lo lắng. Vì vậy, trước mỗi cảnh quay, cặp đôi đều ngồi lại bàn bạc, trao đổi cẩn thận với nhau và những người trong đoàn phim.

johnny tri nguyen va ngo thanh van (2)

 Trong sự kiện, Johnny Trí Nguyễn và 'đả nữ' Ngô Thanh Vân khá thoải mái khi trò chuyện

Mười năm trước, khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim "Dòng máu anh hùng", cặp đôi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn rất được yêu thích, cùng nổi tiếng với dòng phim hành động. Bộ phim này đưa Ngô Thanh Vân lên hàng "đả nữ" và cũng đánh dấu Johnny Trí Nguyễn từ một cascadeur ở Mỹ đến danh xưng sao phim hành động của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, cùng với thành công và danh tiếng, họ cũng vướng scandal tình ái khi Ngô Thanh Vân bị xem là người thứ ba khiến chàng diễn viên Việt kiều ly hôn vợ. Sau khi bị xì xào đồn đoán với scandal, cặp đôi hạn chế đóng phim và xuất hiện cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link