Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ làm “chao đảo” cộng đồng mạng Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt diễn đàn mạng của Hàn Quốc, Jun Vũ nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc quá xinh đẹp, lung linh.

Mới đây, Jun Vũ một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng trước sức hút đang lan tỏa mạnh mẽ ra tầm thế giới của mình. Cụ thể, không ít người hâm mộ đã bất ngờ phát hiện trên các diễn đàn của Hàn Quốc, hình ảnh của Jun Vũ xuất hiện tràn ngập với sự yêu thích cuồng nhiệt từ cư dân mạng nước này. Thậm chí, nhiều dân mạng xứ ở Kim Chi còn dùng những mỹ từ để gọi cô như "thiên thần Việt Nam", "con gái Việt Nam hot quá"…

scr1536548093_6314
Hình ảnh Jun Vũ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn tại Hàn Quốc.

Hình ảnh Jun Vũ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn tại Hàn Quốc.

Kể từ ngày công khai “sửa sang” vòng 1, Jun Vũ luôn hướng tới một hình ảnh khác có phần quyến rũ hơn. Cộng đồng mạng cũng hết lời khen ngợi nhan sắc ngày 1 chín muồi của cô nàng.

4131536548093_5052

Trước thông tin này, Jun Vũ cho  biết cô rất vui và bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng quốc tế. Hot girl lý giải hình ảnh của cô được chia sẻ tại Hàn Quốc bởi ngoài người hâm mộ trong nước, FC Jun Vũ còn có khá nhiều thành viên là fan Kpop. Do đó, 9X cho rằng họ đã đăng ảnh cô lên diễn đàn ở Hàn Quốc.

"Là con gái khi được khen xinh đẹp ai cũng hạnh phúc, mình không nằm ngoại lệ. Trước tiên mình xin gửi lời cảm ơn tới những ai đã yêu mến mình và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả", nữ diễn viên nói.

jun-vu-2

Jun Vũ  cũng bày tỏ mong muốn trong tương lai cô sẽ có cơ hội hợp tác với ê-kip Hàn Quốc để các bạn trẻ xứ sở kim chi biết tới mình không chỉ bởi nhan sắc, mà còn ở cả tài năng.

Dan-mang-Han-Quoc-j15-1536578855-width768height960

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) quê gốc Hà Nội, sinh sống và học tập tại Thái Lan từ khi còn nhỏ. Cô được mọi người biết đến với biệt danh hot girl từ khoảng năm 2012. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995 sau bộ phim "Tháng năm rực rỡ" được khán giả đánh giá khá cao. Ngoài ra cô còn góp mặt cho nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link