Ngày mai 18/6/2018 5 con giáp dưới đây cực kỳ may mắn

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu tuần mới, tử vi nói gì về vận trình công việc, sức khỏe, may mắn, tình duyên của 12 con giáp. Liệu có thuận lợi hay cản trở gì.

 Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý có 1 ngày bội thu khi mà Thực Thần chiếu mệnh, mang tới cho con giáp này nhiều cơ may tài lộc. Bản mệnh chịu khó làm lụng thì chẳng phải lo phiền không có tiền tiêu.

Tuy nhiên, bạn chớ để chuyện kiếm tiền lấn hết thời gian riêng tư của mình, để rồi cuối cùng ôm cả núi tiền mà chẳng có ai cùng chung hưởng. Hãy cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ra ngoài gặp gỡ bạn bè và phát triển các mối quan hệ cho mình.

bi_quyet_chup_anh_tre_em_01

Thủy Hỏa tương xung là dấu hiệu cho thấy các cặp đôi tuổi Tý đang không được êm ấm cho lắm. Bản mệnh cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, không thể trông cậy vào đối phương trong nhiều chuyện. Đôi khi bạn thất vọng đến mức muốn quay trở về cuộc sống độc thân.

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp quý nhân nâng đỡ và che chở nên vận trình khởi sắc rõ rệt. Tử vi ngày 18/6/2018 cho thấy con giáp này đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa, hạnh phúc ngập tràn chẳng còn chút phiền lo.

người độc thân nên tự tin hơn vào bản thân mình và phát triển thêm mối quan hệ lãng mạn cho mình. Đừng e ngại về những khuyết điểm mình đang có, suy cho cùng đâu có ai là hoàn hảo. Biết đâu đấy, khuyết điểm lại trở thành ưu điểm trong mắt người đem lòng yêu thương.

Thiên Ấn nhập cục, cơ hội để thể hiện năng lực của mình đã đến. Tuổi Sửu có những tài lẻ mà đâu phải lúc nào cũng tìm được thời cơ để thể hiện. Hôm nay là thời điểm hoàn hảo dành cho bạn, tận dụng thật tốt và giành lấy mục tiêu mình muốn nhé.

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần đang phải đối mặt với cục diện Dần Tị tương hại, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cảnh báo bản mệnh nên chú ý kẻo mắc phải chuyện thị phi. Những lời đồn thổi vô căn cứ nhưng lại có sức mạnh vô cùng lớn, có thể khiến bạn phải điêu đứng dù ban đầu bạn vẫn cho rằng “cây ngay không sợ chết đứng”.

Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những tin đồn đoán thất thiệt ấy. Không bị thiệt hại quá lớn, nhưng nó cũng có thể sẽ làm lỡ dở những dự định của bạn trong thời gian tới. Tuổi Dần cần chú ý hạn chế chia bè kết phái, buôn chuyện làm quà để giảm bớt thị phi.

cvhgt

Chính Tài cho thấy thu nhập của con giáp này vẫn khá ổn định. Tài lộc tạm thời không phải là nỗi lo của tuổi Dần trong ngày thứ 2 này. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về cách chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý hơn

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày 18/6/2018 cho thấy người tuổi Mão đang được quý nhân Thiên Tài ở bên, tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có. Người làm công ăn lương ngoài nguồn thu nhập chính thì còn có thêm cả thu nhập phụ, chăm chỉ làm lụng là có tiền tiêu.

Người làm kinh doanh cũng có 1 ngày khá bận rộn khi mà đơn hàng về tới tấp, khách hàng nườm nượp vào ra. Bản mệnh có nhiều kế hoạch muốn triển khai trong thời gian tới, và thành công ngày hôm nay củng cố thêm cho dự định đó có thể trở thành sự thực.

Tuy nhiên, Mộc sinh xuất cho Hỏa lại cảnh báo về chuyện tình cảm sa sút. Người có đôi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, tâm sự và chia sẻ về những chuyện gặp phải trong đời sống, nếu không khoảng cách giữa 2 người sẽ càng ngày càng xa.

Tử vi tuổi Thìn 

Tài lộc trong ngày thứ 2 của tuổi Thìn dồi dào hơn nên bạn cũng thấy tinh thần thoải mái, sáng suốt và tập trung cao độ cho công việc. Nhờ vậy hiệu suất tăng cao, nhưng với những người có tham vọng và ham muốn cá nhân lớn có thể xích mích với đồng nghiệp xung quanh.

Ngũ hành tương sinh mang đến rất nhiều cơ hội cho bản mệnh tha hồ lựa chọn. Nhưng nhiều quá thì lại lo lắng không biết chọn điều gì mới thích hợp. Tuổi Thìn cần bình tâm xem lại đâu là ưu thế của mình, việc tốt mà không phù hợp thì càng làm càng thấy mệt mỏi hơn thôi.

Thói quen mua sắm những thứ không cần thiết có thể khiến bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng túng thiếu dài dài. Thậm chí có món đồ mua về vài tháng chẳng sử dụng tới, do đó tuổi Thìn nên nhìn lại các món đồ trước khi thanh toán để bỏ ra những thứ không cần thiết nhé.

IMG_9251

Tử vi tuổi Tị 

Xem tử vi phương Đông nhắc nhở tuổi Tị nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã giao để tăng cơ hội tiếp cận với nhiều lĩnh vực mới. Hôm nay bạn gặp được quý nhân phù trợ, nhận được lời khuyên chuyên nghiệp từ các chuyên gia nên có thể thử sức mang về thành quả cho mình.

Nhiều người có thói quen lên kế hoạch những việc cần làm vào buổi sáng nhưng kết quả lại quên mất việc quan trọng vì quá vội vã. Thay vào đó, hãy làm điều này vào buổi tối, lập kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn vào buổi sáng và có thể làm tất cả những việc cần thiết từng bước một mà không lãng phí thời gian và năng lượng.

Tình cảm lúc thăng lúc trầm là chuyện thường tình, tuổi Tị hãy coi đó là gia vị của cuộc sống, là những nốt trầm trong chuyện tình cảm. Đừng buồn bã bởi phải có những lúc buồn thì bạn mới trân trọng hơn những lúc vui chứ.

Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Ngọ có thể vướng phải những rắc rối liên quan đến văn bản, giấy tờ, pháp lý… Vì thế trước khi ký kết hợp đồng, chuyển tiền cần xem lại giấy tờ sổ sách để tránh sai sót. Ngoài ra nếu phải làm việc với người có chức có quyền thì đừng tỏ ra kiêu căng kẻo mang họa vào thân.

Đường tình cảm của con giáp này hôm nay cũng khá hài hòa, gia đình vui vẻ hòa thuận. Những mâu thuẫn từ trước đó cũng được hóa giải, tuổi Ngọ biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, thấu hiểu nên các mối quan hệ cũng hài hòa và dễ chịu hơn.

Bạn cần kiểm soát thói quen bốc đồng trong khi mua sắm, hãy lên danh sách những món cần mua trước khi bước vào siêu thị hay tiệm tạp hóa. Đó cũng giống như một nhiệm vụ và nó làm cho bạn chirlaays những thứ cần thiết chứ không phải nhặt bất cứ cái gì vì ý thích bất chợt.

Tử vi tuổi Mùi 

Tuổi Mùi phát huy được khả năng trong lĩnh vực mình theo đuổi. Ngoài ra bạn còn nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người và dễ dàng thành công. Nhưng đừng quên ơn những người đã giúp bạn nhé dù họ hỗ trợ bạn một cách vô tư.

Quyen vui choi

Con giáp này có những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm. Bạn thường cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra bất cứ điều gì để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh. Cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn nên tuổi Mùi khá vô tư khi nhận thiệt thòi về mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại sinh lực dồi dào, thể chất sung mãn cho tuổi Mùi. Bạn chăm chỉ tập luyện để cải thiện sức khỏe, cơ thể đã có những thay đổi rõ rệt sao một thời gian dài tâp luyện nghiêm túc.

Tử vi Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân cần cẩn thận lời nói, tránh bị kích động và sa đà vào những cuộc tranh luận đúng sai. Bởi nó sẽ chỉ làm bạn tiêu cực hơn và bị vướng vào những chuyện thị phi khong đáng có. Hôm nay cẩn thận đề phòng có kẻ ăn cắp tiền của bạn. Vê chuyện tình cảm, có rắc rối nhỏ giữa hai bạn. Trò chuyện thẳng thắn và chân thành sẽ giúp hóa giải mọi hiểu lầm.

Tử vi Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay thích hợp cho các cuộc đàm phán với đối tác, khách hàng và đàm phán chế độ với cấp trên. Khả năng thành công khá cao miễn là bạn tự tin vào năng lực cũng như tài thuyết trình của mình.

Tử vi Tuổi Tuất

Hôm nay là ngày không quá biến động với người tuổi Tuất, chỉ cần bạn không quá đa nghi khi đối mặt với vấn đề, mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa. Công việc có nhiều cơ hội để bạn thể hiện mình. Đừng từ bỏ mục đích, bạn sẽ thành công. Tiền tài, sức khỏe và tình cảm đều bình thường.

Tử vi Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi cần vun đắp và chú ý đến quan hệ với mọi người, nếu không mọi việc sẽ rất tệ và các kế hoạch cũng khó thực hiện được. Bạn cũng cần hiểu rằng công việc đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ, đôi khi vẫn có những khó khăn, rắc rối thử thách bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn