Kate Middleton có thể bị vô sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Một nguồn tin thân cận từ mẹ chồng của Kate - phu nhân Camilla Parker-Bowles cho hay: "Công chúa của Anh Quốc khó có thể thụ thai".


Mô tả ảnh.
Phu nhân Camilla Parker-Bowles
Sau tuần trăng mật ngọt ngào trị giá 720.000$ trên đảo Seychelles (Ấn Độ Dương), Kate và William quay trở về cuộc sống hôn nhân vốn đã gặp nhiều sóng gió.

Một nguồn tin thân cận từ mẹ chồng của Kate, phu nhân Camilla Parker-Bowles khẳng định với tờ Weekly: “Kate Middleton có thể bị vô sinh”.

“Kate có sức khỏe rất kém từ tuổi vị thành niên. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của cô”- nguồn tin thân cận của phu nhân Camilla Parker-Bowles kể với tờ Weekly.

Theo truyền thống của Hoàng gia Anh, sau đám cưới, cần sinh ngay em bé. 28 năm trước, hoàng tử William được sinh ra không lâu sau ngày cha mẹ họ kết hôn. Vì vậy, những áp lực đang đè nặng lên Kate Middleton.

Dư luận đã để ý đến bạn gái cũ của hoàng tử William: Laura Parker Bowles – người gây tranh cãi rất nhiều về sự có mặt của cô trong đám cưới. Đồng thời với vai trò của phù dâu.

Nhà báo Andrew Morton cho biết: “Trong vòng 9 tháng nữa nếu Kate không thể thụ thai – đó sẽ là thách thức lớn với 200 năm lịch sử hoàng gia Anh”

Mô tả ảnh.
Bạn gái cũ của hoàng tử William: Laura Parker Bowles

  • Hải Như  (Theo Allvoices)
TAGS:
Theo: