Kẻ ác quỷ hành hạ, chích điện bé trai 2 tuổi chuẩn bị tổ chức đám cưới... đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Nếu không bị bắt giữ, đối tượng dự định tổ chức đám cưới cùng người tình vào cuối năm nay...

Sau khi sử dụng ma tuý đá liên tục không nghỉ, Dũng bị ảo giác và đã dẫn bé Sai (cháu bé bị hành hạ trong các clip) ra khu vắng để tiến hành tra tấn bé một cách dã man.

bao-hanh-tre-em-5-phunutoday.vn

 Nguyễn Thành Dũng.

Theo đó, tối ngày 7/12, nghi can Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang) đã bị Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TP.HCM. Tại cơ quan điều tra, trong quá trình xét hỏi, cơ quan điều tra đã phát hiện trong điện thoại của đối tượng còn lưu giữ 41 clip ghi lại cảnh hành hạ em bé này.

bao-hanh-tre-em-9-phunutoday.vn

 Những cảnh hành hạ độc ác khiến người xem phẫn nộ.

Được biết, đứa bé xuất hiện trong video clip là con nuôi của y, có tên Sai (3 tuổi, người Campuchia). "Bố mẹ của Sai thường xuyên giao bé cho em chăm sóc vì họ bận làm trong đồn điền", Dũng nói.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn tới việc các đoạn clip được phát tán, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho hay, do kẹt tiền nên Dũng đã nhờ cháu gái đem điện thoại đi cầm cố ở tiệm cầm đồ mà quên không xoá dữ liệu.

Mới đây, người cháu này đã chuộc chiếc điện thoại này về và đưa cho bạn trai tạm sử dụng. Trong khi sử dụng, nam thanh niên phát hiện trong điện thoại có 41 clip. Do bản tính tò mò, nam thanh niên đã mở ra xem và thấy đó là 41 clip bạo hành trẻ em.

Mặc dù khá bức xúc nhưng do không biết vụ việc xảy ra ở đâu, khi nào nên nam thanh niên đã không biết phải trình báo cơ quan công an ra sao. Nhanh trí, nam thanh niên đã gửi clip cho một người bạn và nhờ người này đăng lên mạng xã hội. Ngay sau đó, đoạn clip đã khiến dân mạng sục sôi.

Tiếp xúc với PV, chiều 8/12, Nguyễn Thành Dũng cho biết:

"Cách đây hơn hai năm, em qua Campuchia. Ngoài quan hệ đồng tính, em còn chơi ma túy đá. Em chơi ma túy đá nên mới hành hạ đứa bé như vậy. Em biết hối hận rồi.

Về căn chung cư ở khu Trung Sơn, em thuê căn chung cư với giá 10 triệu đồng/tháng. Tiền thuê căn hộ này, em cùng bạn tình mua bán gạo mà có.

Em đang dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với người tình tại Việt Nam".

bao-hanh-tre-em-8-phunutoday.vn

Kẻ hành hạ cháu bé người Campuchia sắp tổ chức đám cưới... đồng tính. 

"Lúc mới bị bắt, tâm lý em hoảng loạn nhưng đã được cán bộ điều tra động viên, thuyết phục.

Em biết hành vi của mình rất dã man khi hành hạ cháu bé gây bức xúc dư luận như: Dùng roi điện chích vào người, dùng cây chọc vào hậu môn...

Cùng ngày, em đã chỉ nơi cất giữ roi điện tự chế tại căn hộ trong khu chung cư để cơ quan công an thu thập", Dũng nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link