Kẻ cướp xe Range Rover tông liên hoàn trên phố Hà Nội là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên cướp xe Range Rover rồi phóng xe bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn là Nguyễn Duy Linh (quê Yên Bái), đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Liên quan đến vụ cướp xe Range Rover tông liên hoàn trên phố Thủ đô, sáng 29/4, nguồn tin của PV VTC News cho biết, nam thanh niên lấy cướp xe Range Rover rồi phóng xe bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn là Nguyễn Duy Linh (quê Yên Bái), đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

danh-tinh-ten-cuop-xe-range-rover-tong-lien-hoan-tren-pho-ha-noi

  Hiện trường nơi xảy ra sự việc và đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh CTV) 

Hiện, Linh đang bị tạm giữ tại Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ. Đối tượng cướp xe Ranger Rover có biểu hiện bất thường về hành vi và nhận thức, nghi ngáo đá. Anh ta liên tục nói nhảm về việc mình đang đi làm một nhiệm vụ rất quan trọng nào đó.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/4, một chiếc xe ô tô hiệu Range Rover đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương trên đường phố Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, chủ nhân chiếc ô tô Range Rover mang biển kiểm soát 30E – 886.86 dừng xe trước vỉa hè vào một cửa hàng mua đồ nhưng vẫn để chìa khóa và nổ máy. Lúc này, một nam thanh niên tiến lại gần và lái chiếc xe ô tô bỏ chạy.

Sau khi cướp được xe, nam thanh niên đã lái xe với tốc độ cao.

Chiếc xe chạy qua nhiều tuyến phố trước sự truy đuổi của người dân. Khi đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì chiếc xe này mất lái đâm vào 4 xe máy.

Vụ va chạm khiến 2 người bị thương nặng, một xe máy bị cuốn vào gầm. Lái xe ngay sau đó đã bị người dân lôi ra khỏi xe, khống chế và bàn giao cho công an. Như vậy, chiếc xe trên bắt đầu bỏ chạy từ đường Tây Sơn (quận Đống Đa) qua nhiều tuyến phố và chỉ dừng lại khi gây tai nạn tại phố Hoàng Quốc Việt, báo Infonet đưa tin.

cuop-xe-1

 

Chủ nhân của chiếc xe Range Rover trong tối 28/4 cũng đã đến Công an phường Quang Trung (Hà Nội) để làm việc. Anh này cho biết chiếc xe vừa được lấy từ xưởng về vào buổi chiều cùng ngày. Đến buổi tối, khi đang dừng xe lại mua đồ ở một cửa hàng ven đường trên phố Tây Sơn thì bị đối tượng Linh xông vào cướp xe.

Chị N.V.A (SN 1991, là vợ của chủ xe) kể lại, vào thời điểm vụ việc xảy ra, chị A. đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chồng cho biết vừa bị cướp ô tô và chồng chị đang trên đường truy đuổi đối tượng cướp xe. Trong lúc cố gắng đuổi theo chiếc xe, chồng chị A. bám vào tay nắm của cánh cửa xe và bị kéo lê một đoạn, rất may không bị thương tích.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn