Vy Oanh lần đầu tiên tiết lộ về gia thế 'khủng' của chồng đại gia kém 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vy Oanh đã lần đầu trải lòng và tiết lộ về gia thế 'khủng' của chồng đại gia kém 15 tuổi.

vy oanh (1)

Vừa qua, Vy Oanh cùng chồng và hai con đã từ Mỹ bay về Việt Nam vì cô hay tin mẹ bệnh nặng - may mắn trên đường về được báo tin sức khỏe của bà dần tiến triển tốt. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên giọng ca Đồng xanh quyết định công khai hình ảnh ông xã mà cô vẫn giấu kín trong suốt thời gian qua.

vy oanh (3)

Dù đã đăng ký kết hôn từ lâu và có với nhau 2 mặt con, nhưng từ trước đến nay, Vy Oanh vẫn giữ kín bưng mọi thông tin, hình ảnh về chồng đại gia.

vy oanh (2)

Ông xã đại gia của Vy Oanh tên Thiện Lê. Anh xuất thân là kỹ sư xây dựng, làm về xây dựng cầu cảng, sau đó chuyển sang đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

vy oanh (1)

Thiện Lê cũng đang sở hữu nhiều bất động sản trong lẫn ngoài nước. Anh đi học và lập nghiệp ở nước ngoài rồi thành công từ rất sớm. Ông xã Vy Oanh nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Nhật, Trung.

vy oanh (4)

Tuy nhiên, do ông xã không hoạt động trong giới nghệ thuật nên không muốn gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ.

vy oanh (2)

“Ông xã Vy Oanh hơn cô ấy 15 tuổi, trong khi Vy Oanh vui vẻ, cởi mở bao nhiêu thì anh ấy là kín tiếng, trầm tính bấy nhiêu. Hai người tuy cách biệt về tuổi tác, tính cách cũng trái ngược nhưng lại bổ khuyết cho nhau không ít khi về sống chung. Vì tôn trọng cách sống riêng tư của chồng nên bấy lâu nay, Vy Oanh không đăng tải hình ảnh rõ mặt anh trên mạng xã hội”, quản lý giọng ca Đồng xanh cho hay.

vy oanh (5)

Vy Oanh và chồng đại gia chính thức kết hôn từ đầu năm 2015. Sau hơn 2 năm sống chung, cặp đôi đã với nhau 2 con và ổn định cuộc sống đi đi về về tại Mỹ và Việt Nam. Con trai đầu lòng của nữ ca sĩ hiện đã hơn 2 tuổi, trong khi công chúa thứ 2 vừa chào đời cách đây 3 tháng.

vy oanh (6)

Ảnh cưới hiếm hoi của Vy Oanh và chồng được cô chia sẻ vào dịp Valentine 2017. Chồng Vy Oanh là một đại gia có tiếng tại Mỹ, anh sở hữu nhiều cơ ngơi và biệt thự triệu đô tại Mỹ lẫn Việt Nam. Không ít khán giả cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tị với Vy Oanh khi cô có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên chồng con. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn