Kệ ồn ào bạn trai đại gia bị tố 'giả mạo', Phi Thanh Vân bất ngờ thốt lên những điều này!

( PHUNUTODAY ) - Kệ ồn ào bạn trai đại gia mới bị tố giả mạo, vô trách nhiệm, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng bài thơ tình.

Vừa qua, Phi Thanh Vân khiến cộng đồng xôn xao khi công khai bạn trai đại gia mới. Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, cô mới nhận lời yêu doanh nhân này sau hơn 3 tháng tìm hiểu.

Mới đây, "Nữ hoàng dao kéo" lại đăng thơ tình khiến nhiều người cho rằng, đây là tâm trạng mộng mơ của người đang yêu. "Thuyền lướt dịu êm dòng suối mơ/ Bàn tay nửa chặt nửa buông hờ/ Kề vai mộng ảo thơm làn mắt/ Hai mảnh tim sầu dạ ngẩn ngơ..." - Phi Thanh Vân bày tỏ.

phi thanh van (3)

 Phi Thanh Vân đăng thơ tình tặng bạn trai đại gia mới?

Trước đó, dư luận "dậy sóng" khi xuất hiện tin đồn bạn trai mới của Phi Thanh Vân là đại gia "ảo", nợ tiền không trả. Trước thông tin này, Phi Thanh Vân cho biết bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.

Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Về phía mình, Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối.

phi thanh van (2)

 Phi Thanh Vân thường xuyên đăng ảnh gợi cảm

Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

Được biết, người tình đại gia của "Nữ hoàng dao kéo" là Triệu Văn Dương sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ và đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận hàng loạt giải thưởng dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam.

phi thanh van (1)

 Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia

Theo:  khoevadep.com.vn copy link