Kết hôn với 3 con giáp này cần đề phòng, bởi họ luôn "giữ kín" tình đầu trong tim

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này là người rất nặng tình nghĩa. Họ sẽ không bao giờ quên được mối tình đầu của mình.

Tuổi Mùi

Nếu thực sự mối tình đầu không có cái kết tốt đẹp, họ nguyện chôn chặt mối tình cảm của thuở ban đầu ngây thơ, trong sáng ấy mãi trong tim. Họ coi đó như một vết thương lòng mà thi thoảng nhớ lại họ sẽ lại cảm thấy nhói đau.

Có thể nói, người tuổi Mùi coi tình đầu chỉ có sự bắt đầu, không bao giờ kết thúc. Cách nghĩ ấy khiến họ bị tổn thương rất lớn. Dẫu đường đời gặp nhiều người tốt hơn, nhưng họ vẫn canh cánh trong lòng, vẫn mãi nhớ về hình bóng “tình đầu”, tự mình làm khổ chính mình.

Họ vô cùng chân thành nên khi yêu luôn luôn có suy nghĩ là “yêu là cưới”. Họ sẽ yêu trọn đời trọn kiếp dù cho chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

phu-nu.01

Tuổi Tý

Có cái nhìn khá lạc quan, người tuổi Tý luôn hồi tưởng lại mối tình đầu trong miền kí ức rất đẹp và nên thơ, dù trước đó họ có phải đau buồn tới đâu. Với họ, sau cơn mưa trời lại sáng, con người vẫn cứ phải tiếp tục duy trì cuộc sống, vậy tại sao phải u sầu làm gì, sao không tươi cười để cuộc sống thêm tốt đẹp.

Dù là tình đầu hay tình cuối, người tuổi Tý lúc nào cũng chân thành và nhiệt huyết. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân mình để đối phương được an toàn, được che chở trong hạnh phúc. Vậy nên, dù thời gian có xóa mờ nhiều thứ, nhưng tình đầu của con giáp này mãi còn vương lại trong miền kí ức nào đó, để khi nhớ lại, họ thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn.

phu-nu

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẵn sàng đương đầu với tất cả mọi điều nhưng lại chẳng thể nào quên được người cũ, mọi thứ cứ mãi quanh quẩn trong tim họ. Do vậy, họ sẽ chôn chặt mối tình này trong tim đến hết cuộc đời

Với người tuổi Sửu, tình yêu cần sự đồng cảm của cả hai trái tim. Những rung động đầu tiên của tình yêu khiến họ không bao giờ quên được.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT