3 con giáp nữ muốn hạnh phúc viên mãn thì hãy kết hôn muộn

( PHUNUTODAY ) - Con gái thường rất sợ mang tiếng 'ế' nhưng nếu nằm trong top 3 con giáp sau, rất có thể bạn sẽ kết hôn ở độ tuổi trễ hơn so với những cô nàng khác đấy.

 Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn thường có tính cách độc lập, quyết đoán, tự lập, luôn biết định hướng cho tương lai và lên kế hoạch với mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời mình. Không chỉ vì vậy đây còn là con giáp thích sự tự do, khám phá những bí ẩn trong cuộc sống. Rất khó để nắm bắt tâm ly, tình cảm của người tuổi Thìn, vị họ không bao giờ bộc lộ cảm xúc trước người khác.Phụ nữ tuổi Thìn còn là người của công việc, đảm trách những vị trí và nhiệm vụ lớn.

02222018-weddings

Những người đàn ông đứng trước người phụ nữ này thường cảm giác bị mất đi tính nam tính. Chính vì lẽ đó mà rất ít người đàn ông dám làm quen dù họ có thu hút và xinh đẹp. Vì vậy mà phải hết tuổi thanh xuân những người phụ nữ tuổi Thìn mới tìm được người đàn ông của đời mình.

Tuổi Mão

Mão vốn là con giáp hay thay đổi, ghét sự ràng buộc, thế nên những cô nàng cầm tinh con mèo sẽ không dễ dàng hoặc tùy tiện lựa chọn đối tượng để tiến tới hôn nhân, trừ khi tình yêu ấy đã thực sự sâu đậm và đáng để họ phải đánh đổi sự tự do của mình.

Những cô nàng tuổi Mão dường như cả thanh xuân chỉ tập trung vào việc kiếm tiền mà không màng đến chuyện kết hôn. Vì thế, nhiều người khi bước sang tuổi 30 vẫn cô đơn lẻ bóng trên đường đời, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ vội vàng gật đầu lấy đại một người nào đó.

wedding

Tuổi Mão luôn cẩn trọng trong việc chọn bạn đời. Đây cũng là một trong số các lý do tuổi Mão thường kết hôn trễ. Các cô nàng cầm tinh con mèo khá lí trí, không bao giờ quyết định mọi việc dựa trên cảm xúc cá nhân nên đến khi nhận thấy bản thân đủ chín chắn và chịu trách nhiệm với cuộc sống gia đình họ mới quyết định kết hôn.

Tuổi Dần

Tiền bạc hay tình yêu? Câu trả lời của phụ nữ tuổi Dần sẽ là tiền bạc. Chuyện yêu đương đối với họ nếu thiếu tiền bạc thì cũng không hạnh phúc và có cảm giác an toàn được. Thế nên họ sẽ dành thanh xuân của mình để làm việc và dành dụm tiền của. Tuy coi trọng tiền bạc, nhưng họ không hề thực dụng, học muốn mình có của ăn của để dựa trên năng lực bản thân chứ không phải nhờ vào chàng trai nào cả.

Bởi đức tính tự lập như vậy, nên yêu cầu của cô nàng đối với nửa kia của mình cũng rất là cao. Để được một cô nàng tuổi Dần để mắt đến thì không hề dễ đâu nhé. Vì vậy phụ nữ tuổi Dần có xu hướng kết hôn muộn, song cuộc sống của họ lại rất sung túc và đầy đủ

Tuổi Hợi

Những cô nàng tuổi Hợi thường thích một cuộc sống tự do tự tại một mình mà không bị ràng buộc bởi một ai khác. Họ đề cao cái tôi cá nhân, thích hưởng thụ cuộc sống và những điều thú vị nên rất ngại chuyện kết hôn.

Các nàng cầm tinh con heo thường thích được đi du lịch, được khám phá nhiều thứ thay vì giam mình trong cuộc sống hôn nhân. Một khi chưa sẵn sàng, cho dù tuổi đã vượt ngưỡng 30, họ vẫn chấp nhận độc thân, một mình tự do tự tại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn