Khắc Tiệp trải lòng sau chuyến đi với Ngọc Trinh, duyên cũ có nối lại?

( PHUNUTODAY ) - Có chuyến du lịch đầy thú vị với "gà cưng" Ngọc Trinh tại Thụy Sĩ, Khắc Tiệp trải lòng đầy bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp có những dòng chia sẻ sau chuyến đi du lịch đầy thú vị cùng "gà cưng" Ngọc Trinh.

khac-tiep 1

 

Anh viết: "Đời cho ta bao lần đôi mươi !

"Cuộc đời là những chuyến đi" câu nói quen thuộc mà ai cũng từng ít nhất một lần viết trên Facebook.

Vâng các chuyến đi luôn tích luỹ và viết lên những trang nhật ký tuyệt vời trong cõi tạm này. Ai cũng 1 lần sống và một lần chết nên nếu có thể bạn nhớ dừng chân chào Thuỵ Sĩ một lần .

Đây là chuyến ghé thăm Châu Âu không biết lần thứ bao nhiêu nhưng tôi chắc chắn đây là lần đầu tiên chúng tôi đến thăm Thuỵ Sĩ. Lãng mạn, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không chảnh giữa lòng Châu Âu sôi nổi tấp nập Paris, Milan... Bất cứ nơi nào bạn cũng có hình đẹp bởi Thuỵ Sĩ không góc chết.

Những con phố, những hàng cây, nhưng ngôi nhà, những con sông và Nhà Thờ đã hoà quyện tạo thành bức tranh tuyệt mỹ...!

khac-tiep 3

 

Khi đã thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố chúng tôi bắt hành trình chinh phục đỉnh núi Tuyết ( Titlis) một trong những kế hoạch được viết sẵn cho chuyến đi lần này. Dọc hai bên đường bạn cứ ngỡ là mơ bởi vẻ đẹp nên thơ của những bãi cỏ xanh ngát, những vách núi phủ dày tuyết và cả những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên ... Ôi !!! tại sao thiên nhiên lại ưu ái nơi này đến vậy, tôi có thể là một trong những người may mắn khi được nhìn thấy những giấc mơ thuở thơ ấu.

Vẻ đẹp choáng ngợp đã hiện ra trước mắt khi chúng tôi đặt chân tới cáp treo, sự hùng vĩ của những ngọn núi và những lớp tuyết dày đặc đan xen tạo lên một cảnh tượng mà cứ nghĩ đang xem Điệp Viên 007... Tất cả chỉ biết mắt chữ A miệng chữ O và thốt ra câu " Không tin có phút này "

Lên tới đỉnh cao nhất (Titlis) bạn đã thật sự biến giấc mơ thành hiện thực dù âm 15 độ nhưng chúng tôi vẫn vui vẻ và hạnh phúc giữa trời !

Thuỵ Sĩ một đất nước chưa từng có chiến tranh , đất nước yên bình"

Kèm theo đó là những hình ảnh kỉ niệm được chụp lại cùng Ngọc Trinh, Quỳnh Thư...tại đất nước xinh đẹp này.

khac-tiep 2

 

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh cô viết: "Sắp phải về nên trong lòng có sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp. Yêu mất rồi. Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến một nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố".

Theo:  khoevadep.com.vn