Khai báo "lương anh 3 triệu cơm nuôi" chàng trai nhận cái kết CỰC SỐC từ phía bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau vài câu chào hỏi làm quen, cô gái đã đề cập đến vấn đề công việc và mức lương của chàng trai.

Gần đây, những câu chuyện xoay quanh vấn đề người yêu giàu, nghèo đang được nhiều cư dân mạng tranh luận. Theo quan điểm của nhiều người thì nên yêu bạn trai có tiền hay cũng được gọi là "đủ ăn" để cho bằng bạn bằng bè và không phải vất vả về vấn đề kinh tế. Nhưng nhiều bạn lại cho rằng đã yêu nhau thì dù thế nào cũng sẽ vượt qua được, và đã yêu thì sẽ không hề để ý đến vấn đề bạn trai mình giàu hay nghèo?, dù không có cả hai cũng sẽ cùng nhau cố gắng để gây dựng cho sau này.

Và cũng xoay quay vấn đề này, mới đây nhất, trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh về cuộc nói chuyện giữa hai người mới quen. Theo đó, chàng trai đã bị cô bạn gái mới từ chối tiếp chuyện vì mức lương quá thấp khiến nhiều người tiếp tục tranh luận về vấn đề tiền bạc và tình cảm.

tin nhan 1 - phunutoday

Mở đầu cuộc nói chuyện của chàng trai và cô gái.

Điều đáng nói hơn cả là chỉ sau vài câu chào hỏi làm quen, cô gái đã đề cập đến vấn đề công việc và mức lương của chàng trai. Không giấu giếm, chàng trai này đã thẳng thắn chia sẻ mình làm công trình và lương tháng 3 triệu đồng. Ngay lập tức anh chàng nhận được thái độ có phần lạnh lùng của cô gái và phải hỏi lại: “Sao anh hỏi em em không trả lời?”

tin nhan 2 - phunutoday

 

tin nhan 3 - phunutoday

Chàng trai trả lời những câu hỏi của cô gái về công việc và cả mức lương làm việc 

Lý do thì chắc ai cũng biết là vì sao, cô gái này tuy không nói thẳng nhưng đã “ý tứ” nhắn lại “Thôi đừng nhắn tin nữa anh nha”. Về phía chàng trai thì tất nhiên vẫn vui vẻ chào tạm biệt  rất lịch sự với cô gái chưa quen được bao lâu này.

tin nhan 4 - phunutoday

Và sau câu trả lời "lương anh 3 triệu, cơm nuôi" thì đây là cái kết.

Sau khi những dòng tin nhắn này được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Và tất nhiên mức lương của anh chàng này liệu có thực sự là 3 triệu hay không thì việc một cô gái mới quen chưa sâu sắc đã quan tâm tới ví tiền của bạn trai đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Sau khi đọc được chia sẻ, bạn có tên M.A đã để lại bình luận: “Ôi, nhìn bạn trai này cũng dễ thương đó chứ, còn bạn gái kia thì nhan sắc bình thường mà cành cao quá. Có khi anh chàng này cũng chỉ nói để thử lòng thôi chứ con trai công trình lương không thấp vậy đâu”.

“Tiền bạc quyết định tình cảm, nhiều con gái thời nay luôn quan tâm bạn trai làm lương tháng được bao nhiêu, thấp quá sẽ không quen. Vậy thì chắc mình ế mất thôi”, là chia sẻ ngậm ngùi của bạn nam có tên H.B.

tin nhan 5 - phunutoday

Chân dung khá điểm trai của anh chàng "lương anh 3 triệu, cơm nuôi".

"Mới quen mà công gái đã tỏ rõ thái độ quan trọng về tiền bạc thế này rồi, nếu nói lương anh trên chục củ thì chắc sẽ không có chuyện từ chối nói chuyện thế này đâu. Dù sao như thế này cũng tốt, lộ rõ bản chất ngay từ đầu đỡ mất thời gian tìm hiểu nhau", bạn nam có tên V. D. V. bình luận.

"Biết đâu chàng trai chỉ nói dối lương thế thôi xem phản ứng của cô gái này thế nào?, chưa thân quen đã hỏi đến tiền nong chắc chàng trai cũng không thích nên nói vậy", bạn V. T nghi ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn