Khám phá bất ngờ về cô bé mà ít ai hay biết

( PHUNUTODAY ) - Khám phá bất ngờ về cô bé mà ít ai hay biết - hãy tìm hiểu ngay.

am-dao1

 

Âm đạo là "con đường độc đạo"

Âm đạo là một con đường 2 chiều nhưng nó lại là "con đường độc đạo", tức là nó chỉ dẫn đến tử cung của bạn và không thể xâm nhập vào bất kỳ bộ phận nào khác trong cơ thể. Nếu bạn "để quên" 1 cái gì đó trong âm đạo, hoàn toàn có thể lấy nó ra nhưng phải được sự giúp đỡ của bác sỹ. Đừng tự tiện cho bất kỳ vật dụng lạ nào vào âm đạo.

Hãy lưu ý với tampon mà bạn sử dụng, nếu để nó quá lâu trong âm đạo bạn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ nhiễm Hội chứng sốc độc đấy nhé!

Màng trinh không quyết định trinh tiết của bạn

Các cô gái nên biết rằng, một khi màng trinh đã rách đừng bao giờ nghĩ đến chuyện "vá trinh". Vì màng trinh không phải chỉ bị rách khi quan hệ tình dục, nó có thể bị rách do tập thể thao, do vận động mạnh, tai nạn... Hãy nghĩ đơn giản là, bạn vẫn là 1 cô gái trong trắng cho đến khi có lần quan hệ tình dục đầu tiên kể cả việc màng trinh của bạn đã bị rách trước đó.

Đây là bộ phận nhạy cảm nhất ở phụ nữ

Tại âm vật phụ nữ tập trung khoảng 8000 dây thần kinh. Tiến sĩ Allison cho biết: “Con số này lớn hơn khoảng hai đến ba lần so với dương vật của đàn ông.” Khác với dương vật, âm vật có thể duy trì lượng máu nhất định sau khi đạt cực khoái. Đó là lý do phụ nữ có thể “lên đỉnh” nhiều lần.

Âm vật có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau

Mỗi người phụ nữ lại có kích cỡ và màu sắc âm vật khác nhau. Điều may mắn là chẳng ai dựa vào kích cỡ của nó để đánh giá như đối với đàn ông.

am-dao

 

Âm vật cũng có thể bị bệnh

Mặc dù không phổ biến nhưng sự thiếu hụt máu đến niêm mạc có thể dẫn đến teo âm vật. Allison cho biết: “Đây là một tình trạng ý học cực kỳ hiếm gặp. Bạn có thể bị teo âm vật, âm vật thụt vào trong cơ thể hoặc biến chứng bao âm vật bao kín đầu và thân nó”. Vì vậy, âm vật cũng cần được “chăm sóc” thường xuyên để đảm bảo máu lưu thông đều đặn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn