Khám phá gu chọn bạn gái của Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài hai chàng ca sĩ này, những quý ông của showbiz như Ngô Quang Hải, Johny Trí Nguyễn... cũng có những đặc điểm chung không khó để nhận ra.

Ngô Quang Hải – vợ và bạn gái kém nhiều tuổi

                                                         

Những bóng hồng trong cuộc đời đạo diễn Ngô Quang Hải – 46 tuổi có một điểm chung đặc biệt là đều là những người đẹp trẻ trung, kém anh khá nhiều tuổi. Người vợ đầu tiên - nữ diễn viên Hải Yến năm nay 31 tuổi, kém Quang Hải tới 15 tuổi. Sau khi ly hôn Hải Yến, đạo diễn Mùa hè lạnh bị đồn cặp kè với hot girl Thủy Top mà anh nhiều hơn tới 22 tuổi, tiếp đó là mối tình với người mẫu 9x Phương Mai - kém 23 tuổi.

                                                          

Mới đây nhất, Ngô Quang Hải kết hôn lần thứ 2 trong lặng lẽ với người đẹp Diệp Hồng Đào – sinh năm 1992, trẻ hơn chồng tới 25 tuổi. Diệp Hồng Đào từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

Tuấn Hưng -  yêu hot girl, chân dài

                                                         

Cũng là sao nam có tình trường đáng nể ở showbiz, Tuấn Hưng từng hẹn hò với người mẫu Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Ngân Khánh và bạn gái hiện tại là cô gái ở Hà thành có biệt danh Hương Baby. Không khó để nhận ra giọng ca Tìm lại bầu trời thường chọn người yêu là những cô gái chân dài, hot girl đình đám sở hữu cả gương mặt đẹp.

                                                         

Sau nhiều cuộc tình suốt những năm tháng đi hát, Tuấn Hưng đang lên kế hoạch ổn định với Hương Baby – người kém anh 12 tuổi.

Bùi Anh Tuấn - yêu bạn gái có gương mặt bầu bĩnh

                                                         

Chỉ trong vòng 2 năm nổi tiếng nhờ cuộc thi The Voice Việt, khán giả hâm mộ Bùi Anh Tuấn nhanh chóng biết tới 3 cô bạn gái của nam ca sĩ trẻ này. Đầu tiên là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Cao Mỹ Kim xuất hiện trong khi Bùi Anh Tuấn đang qua lại với Hương Tràm của The Voice, sau khi chia tay Hương Tràm, Anh Tuấn cặp kè với hot girl Lily Luta (Nguyễn Thị Lượm) nhưng mối tình không kéo dài được lâu.

Đặt Cao Mỹ Kim, Hương Tràm, Lily Luta cạnh nhau, có thể thấy gu chọn bạn gái của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu là những cô gái có sở hữu vẻ đẹp bầu bĩnh to tròn, phúc hậu.

Huy Khánh - yêu diễn viên, bạn diễn

                                                         

Nam diễn viên đào hoa Huy Khánh cũng là một Don Juan đình đám của showbiz Việt. Mối tình với Tăng Thanh Hà, người vợ hơn tuổi Hoàng Anh, diễn viên Kim Tuyến cho tới người vợ hiện tại Mạc Anh Thư, Huy Khánh đều được công chúng quan tâm đặc biệt.

                                                         

Ngoại trừ người vợ đầu Hoàng Anh không tham gia showbiz, ba người đẹp còn lại đều là những diễn viên trong đó có Tăng Thanh Hà đóng chung với Huy Khánh trong phim Dốc tình, Mạc Anh Thư cũng quen biết với ông xã từ bộ phim Sắc đẹp và danh vọng năm 2008 mà họ cùng tham gia, trong đó có cả Kim Tuyến khi đó đã là tình cũ.

Johnny Trí Nguyễn - vợ và bạn gái xinh đẹp, mảnh mai

                                                         

Tài tử Johnny Trí Nguyễn từng có một người vợ là nhà sản xuất phim Cathy Lynn Vũ. Khi về Việt Nam đóng phim, Trí Nguyễn đưa vợ con theo anh. Tuy nhiên trên phim trường, nam diễn viên điển trai vướng vào cuộc tình với bạn diễn Ngô Thanh Vân, dấy lên tranh cãi trong công chúng. Gần đây, nam diễn viên Tèo em đang hạnh phúc bên bóng hồng mới là Nhung Kate – gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt.

                                                         

Cathy Lynn Vũ, Ngô Thanh Vân và Nhung Kate - ba người phụ nữ của Johnny Trí Nguyễn xuất thân với hoàn cảnh khác nhau nhưng có sự tương đồng ở ngoại hình. Họ đều sở hữu gương mặt thanh tú, gương mặt trái xoan với chiếc mũi dài, cao, nụ cười rạng rỡ, cùng với đó là vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn