Khám phá thứ hai của bạn (27/1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nguồn năng lượng mấy ngày giáp Tết này dường như chẳng bao giờ là đủ với Thiên Bình.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Dở nhất là thể hiện bạn quá thông minh cái gì cũng thông thạo quá đà dấy. Hãy cho mỗi người một không gian tự do riêng, càng quản chặt bạn càng đẩy người ta xa dần mình.

Mọi việc ngày đầu tuần có vẻ rối rắm và lộn xộn, mặc dù bạn cố gắng sắp xếp các thứ trong một trật tự nào đó. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, nếu như bạn thể hiện sự quyết tâm và nhiệt tình của mình, tất cả sẽ sớm đi vào khuôn khổ mong muốn.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Vài thứ cảm xúc không tên sẽ đến với Kim Ngưu hôm nay đấy. Chẳng qua Tết bận rộn làm bạn cảm thấy hoang mang chút thôi, rất nhanh bạn sẽ trở lại như ban đầu.

Những công việc mà Kim Ngưu muốn hoàn thành thực tế không xong xuôi chóng vánh như bạn nghĩ, nhưng đừng vì thế mà từ bỏ. Giữ cho mình một tầm nhìn lạc quan và vững vàng, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Cuối năm, những xích mích, ghen ghét đẩu đâu cũng nên bỏ lại đi. Đừng mải so đo tính toán để vượt lên mọi người, quan trọng bạn vẫn thành công đúng không.

Lắng nghe lời mọi người xung quanh chia sẻ bằng một trái tim rộng mở, Song Sinh có thể cảm nhận được những thông điệp mà mọi người cố gắng truyền đạt. Đừng khép kín lòng mình, bởi đó là cách để bạn gần gũi hơn với những người yêu thương.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

27 Tết rùi, trước mắt hãy giải quyết nhanh gọn những việc vụn vặt đi đã. Hôm nay không nhanh tay nhanh mắt thì vài ngày nữa thôi bạn chỉ có khóc vì quá mệt thôi à.

Cự Giải có những ý tưởng rất thú vị về việc bạn sẽ thay đổi cho một mối quan hệ nào đó, nhưng bạn không biết sẽ phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy bắt đầu bằng những câu hỏi thẳng thắn và rõ ràng, bạn sẽ khám phá ra mình muốn gì, và phải làm gì.

tử vi, cung hoàng đạo, thứ hai của bạn

Sư Tử (23/07 - 23/08)

Lúc nào cũng vậy, nụ cười là khoảng cách ngắn nhất đưa bạn lại gần với người khác. Thời điểm năm hết Tết đến như này lại càng phải tận dụng triệt để nhé.

Thay vì dành thời gian lắng nghe những cảm xúc, mơ ước của mọi người, ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể chăm chút cho những giấc mơ, khát vọng  của chính bạn. Tuy nhiên, cũng đừng bỏ qua những trách nhiệm của mình.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Bạn thật may mắn vì tin vui cứ dồn dập đến vào những ngày cuối năm ý. Xem ra năm nay của Xử Nữ sẽ kết thúc thật “hoành” rùi.

Việc cố gắng cân bằng giữa những trách nhiệm công việc và mục tiêu trong sự nghiệp khiến Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, gạt đi những căng thẳng trong tinh thần, hãy tìm cách vỗ về tâm tư riêng và tập trung vào nhiệm vụ của mình, cho đến khi bạn hoàn tất nó.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Nguồn năng lượng mấy ngày giáp Tết này dường như chẳng bao giờ là đủ với Thiên Bình. Thôi cố gắng giúp phụ huynh, cả năm mấy khi bạn “phải” chăm chỉ như này đâu.

Thiên Bình phấn khích về những điều sẽ đến ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó có thể giữ cho mình bình tĩnh, nhất là khi bạn có nhiều điều muốn chia sẻ và không thể giữ chúng trong lòng. Kiềm chế, nếu không sau này bạn sẽ cảm thấy thật sự nuối tiếc.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tự Hổ Cáp cứ gấp rút làm mọi thứ thật nhanh chứ thật ra không cần phải gấp gáp vậy đâu. Bạn làm cái gì cũng mau lẹ nhưng quên béng tới chất lượng rồi đó.

Đặt niềm tin vào bản năng của mình, khi bạn bối rối không biết lúc nào là thời điểm thích hợp để hành động. Mọi người hiểu bạn đang lúng túng, nhưng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thoát khỏi sự rối bời này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vài thứ lâu không đụng đến khiến bạn cảm thấy lạ lẫm quá trời à. Hãy bắt đầu làm việc thật sớm hôm nay đề gần như bạn phải bắt đầu lại từ đầu ý.

Sự lạc quan của Nhân Mã đang trở nên cao độ, khiến bạn quên đi mất thực tế không được tốt đẹp như mong muốn. Đừng khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn bằng việc giả bộ như bạn biết mọi câu trả lời. Học cách chịu trách nhiệm cho từng hành động của bản thân thì hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Vài thứ lâu không đụng đến khiến bạn cảm thấy lạ lẫm quá trời. Hãy bắt đầu làm việc thật sớm hôm nay đều gần như bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

Cố gắng gạt bỏ những mơ mộng xa vời, đây là ngày mà Ma Kết tập trung hơn vào thực tế đời sống và tìm hướng đi cho mình. Cách tiếp cận khoa học, mang tính phân tích sẽ giúp bạn thành công trên con đường này.

tử vi, thứ 2 của bạn, cung hoàng đạo

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Không phải lúc nào có nhiều trái ngược với “partner” cũng là dở đâu. Đừng buồn vì điều đó, như thế chẳng phải hay hơn suốt ngày cứ giống y chang chẳng cần nói ra hay sao?

Hiểu chính xác điều bản thân mong muốn thực sự là cần thiết, nhất là trong tình huống hiện tại. Thời điểm này, bạn không bị ràng buộc bởi bất cứ trách nhiệm nào, vậy thì đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào, cho đến khi bạn nắm bắt rõ những tác động của sự thay đổi đến đời sống hiện tại. Chậm lại thì hơn.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

E hèm, hôm nay bên cạnh dọn nhà thì vài cuộc “thử lòng” sẽ được tung ra để thử thách Song Ngư đó. Hãy đủ tỉnh táo để hoàn thành xuất sắc chúng nha.

Song Ngư đang cố gắng nói những lời khéo léo với mọi người, nhưng dường như bạn không kết nối chặt chẽ với cảm xúc của mình. Thẳng thắn bày tỏ những tâm tư trong lòng, như vậy, tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều, nhất là khi bạn được sống thực với bản thân.

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT