Khán giả không thể nhận ra đây là Quang Anh "Giọng hát Việt nhí" đình đám một thời

( PHUNUTODAY ) - Vừa đăng ảnh Quang Anh "Giọng hát Việt nhí" đã khiến khán giả ngạc nhiên với gương mặt khác lạ, chiếc mũi thon gọn bất thường, trang điểm quá đậm, học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại tiếp tục vướng nghi vấn dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ

Quang Anh

Quang Anh sinh năm 2001 tại thành phố Thanh Hóa. Cậu thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ và anh trai. Năm 2013, Quang Anh tham gia "Giọng hát Việt nhí" và gây ấn tượng với ban giám khảo với ca khúc "Đám cưới chuột" ở vòng Giấu mặt. Trước khi đến với cuộc thi này, ca sĩ nhí cũng năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ trong thời gian đi học ở quê nhà. Dưới sự dìu dắt của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, cậu thí sinh tuổi 12 dần trưởng thành qua từng vòng thi. Khả năng thanh nhạc và biểu diễn trên sân khấu của thí sinh nhí được đánh giá cao, có màu sắc riêng.Trải qua nhiều vòng thi, Quang Anh được khen ngợi ở sự tự tin, làm chủ sân khấu tốt. Trải qua nhiều tháng đồng hành cùng cuộc thi, Quang Anh đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí. Cậu nhận được nhiều sự chúc mừng từ phía khán giả. 

Quang Anh trở thành Quán quân

Quang Anh trở thành Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2013".

Thời điểm này, cậu vẫn toát lên vẻ đáng yêu, trong sáng đúng với lứa tuổi.

Cậu bé Quang Anh trong sáng, chân chất trong quá khứ.

Cậu bé Quang Anh trong sáng, chân chất trong quá khứ.

Thế nhưng càng lớn gương mặt cậu bé 17 tuổi ngày càng có những điểm khác lạ bất thường, mới đây nhất tối qua 10/7, Quang Anh - Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2013" chia sẻ hình ảnh đầy cá tính của mình trong trang phục vest với khán giả. Những hình ảnh này sau khi được Quang Anh chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ thái độ ngạc nhiên bởi sự thay đổi chóng mặt của sao nhí ngày nào.Với gương mặt có nhiều nét khác lạ, từ việc trang điểm quá kĩ càng hay chiếc mũi thon gọn bất thường, học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại tiếp tục khiến người người bất ngờ.

Trải qua một thời gian, học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trở nên cao lớn, phong cách thời trang cũng cá tính hơn nhưng bắt đầu gây tranh cãi vì ngoại hình của mình, nhất là khi cậu nhóc từng khiến khán giả bất ngờ vì mái tóc nhuộm vàng, bấm khuyên tai nổi loạn của mình.

Trước đó cậu bé cũng từng bị nghi vấn có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó cậu bé cũng từng bị nghi vấn có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link