Tháng 12/2017, 3 con giáp này DẪN ĐẦU VỀ SỰ NGHIỆP, TIỀN KHÔNG THIẾU NHƯNG YẾU SỨC KHỎE

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cực thành công trong tháng 12/2017. Họ làm việc hiệu quả, lợi nhuận cao nhưng cần chú ý tới sức khỏe chứ không nên ngày đêm lao đầu vào công việc như vậy.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng mới của tuổi Thìn nhìn chung suôn sẻ, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, gặp gỡ nhiều người tốt và có quý nhân hướng dẫn, đưa ra lời khuyên chân thành, đúng đắn.

Tháng này bản mệnh nên bắt đầu sự nghiệp, khai trương cửa hàng cửa hiệu hay kí kết hợp đồng, đàm phán giao dịch đều rất thuận lợi. Tiến hành ngay sẽ có khởi đầu tốt đẹp.

Tuy nhiên muốn có thành công, người tuổi Thìn phải không ngại khó, ngại khổ vì bạn chẳng được ai nâng đỡ cả. Nếu bản thân ít cố gắng, lười phấn đấu thì chỉ có thất bại thôi, lúc nào cũng nghe người khác sai bảo.

Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, cái gì đến sẽ đến, cái gì đi sẽ đi. Là người trưởng thành, bạn nên học được cách chấp nhận và rộng lượng, cố chấp chỉ khiến mình và đối phương thêm nặng nề. Tự tin và mở lòng ra tuổi Thìn nhé.

Người tuổi Thìn chú ý họa huyết quang, tổn hại sức khỏe. Tránh những vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn,…. Không đi tới những nơi âm khí nhiều, hàn khí mạnh như nghĩa trang, bệnh viện, hồ sông ao suối,…

con-giap-9

Ảnh minh họa. 

Tuổi Ngọ

Sáng sủa và có nhiều điểm tốt là tình hình chung của tuổi Ngọ trong tháng 12 tới. Bạn làm việc ổn định, ít bị xoi mói, hoàn thành tốt trách nhiệm nên không gặp sự cố gì. Cứ ung dung mà nhận tiền thưởng cuối năm đi thôi.

Ngoài thu nhập chính, bạn còn các khoản thu nhập phụ bên ngoài. Nếu muốn có thêm tiền tích lũy, hãy thử nghĩ tới việc đầu tư vào lĩnh vực mà mình am hiểu hoặc yêu thích, thời điểm này khá nhàn nên thích hợp cho một dự án mới mẻ.

Người tuổi Ngọ nhút nhát trước người mình yêu. Yêu mà không dám bày tỏ, chỉ lẳng lặng dõi theo và quan tâm tới đối phương. Bạn cần một cơ hội để thổ lộ và đẩy mối quan hệ lên tầm cao mới, hãy tự tạo ra nó đi thôi.

Dù không khéo ăn khéo nói nhưng sự chân thành và nhiệt tình của tuổi Ngọ chắc chắn sẽ ghi điểm với người ta. Không cần quá trực diện, bạn khéo léo thăm dò thử xem, đừng để vuột mất người mà mình thực sự có cảm tình.

Sức khỏe đang có dấu hiệu của bệnh dạ dày. Đây là bệnh rất dễ mắc do chế độ ăn uống không điều độ, thức khuya, áp lực hay sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh. Bạn nên đi kiểm tra và điều trị ngay.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chuẩn bị đón một tháng khá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Có điềm báo chuyển đổi công việc hoặc môi trường làm việc, bạn đi nhiều hơn, giao tiếp với nhiều người hơn và bận rộn với những dự định cuối năm. Có thể nói, người tuổi Tỵ đang thực sự bước vào giai đoạn gấp rút.

Sự nghiệp tốt, có những bước tiến dài. Tham vọng của bạn không hề nhỏ nên áp lực lớn là chuyện đương nhiên. Bạn chấp nhận, thậm chí còn sẵn sàng đón nhận nó như một thử thách quan trọng để mình tiến lên vị trí tốt hơn.

Tháng này những người làm việc về văn chương, sách, xuất bản hay nghệ thuật, truyền thông sẽ đón những tin tức khả quan hoặc có hợp đồng mới.

Nhưng đừng mải mê làm việc mà quên chăm lo cho sức khỏe nhé. Càng lạnh lẽo thì càng dễ ốm, mùa đông cơ thể cần nhiều năng lượng để giữ ấm. Ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và bổ sung thực phẩm tính ấm vào bữa ăn để đủ sức khỏe làm việc nhé.

Quá bận nên bạn không có thời gian yêu đương, sự quan tâm tới gia đình cũng khá ít ỏi. Việc lơ là người thân sẽ được thông cảm trong một khoảng thời gian nhất định nhưng đừng kéo dài, hậu quả sẽ lớn đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT