Khánh Thi bất ngờ úp mở bí mật gây sốc của làng giải trí Việt

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi biết nhiều nghệ sĩ là người đồng tính nhưng không dám công khai trước khán giả.

Mới đây, nhân Ngày quốc tế chống kỳ thị người đồng tính, song tính và chuyển giới 17.5 (International Day Against Homophobia, Transphobia and Biphobia), Khánh Thi thẳng thắn bài tỏ suy nghĩ của mình về cộng đồng LGBT. Đặc biệt, cô cho rằng đã đến lúc khán giả nên khoan dung hơn đối với những nghệ sĩ là người đồng tính để họ có thể sống thật với chính mình.

khanh-thi 2

 Khánh Thi biết nhiều nghệ sĩ là người đồng tính nhưng không dám công khai trước khán giả.

Khánh Thi tiết lộ, mình biết nhiều nghệ sĩ ngôi sao thuộc cộng đồng LBGT nhưng họ không dám công khai. Khánh Thi lý giải: "Trên thực tế, những ngôi sao dám công khai LGBT hiện nay tại Việt Nam hầu hết đều chưa nổi tiếng lắm hoặc tuổi nghề còn ít. Tôi ngưỡng mộ sự can đảm của họ nhưng không phải ai cũng làm được như thế. Đối tượng khán giả của những ngôi sao lớn rất đa dạng, từ tuổi tác, ngành nghề, tôn giáo cho đến nơi ở. Chính vì thế, việc công khai LGBT là rất mạo hiểm. Đó là chưa tính đến các hợp đồng quảng cáo cho những nhãn hàng. Không phải vô cớ mà ngay giữa lòng nước Mỹ, số lượng sao hạng A công khai LGBT vẫn còn rất ít. Nếu không cẩn thận, tất cả sản phẩm sau này của họ đều không được đánh giá công bằng mà chỉ toàn liên quan đến chủ đề LGBT. Nói chung, rủi ro rất cao."

Khánh Thi cũng cho rằng: "Trong xã hội này ai cũng là nạn nhân của một dạng định kiến nào đó. Ví dụ như định kiến về giới tính, xu hướng tính dục, vùng miền, ngoại hình, công việc... Nếu đã như vậy thì chúng ta nên đối xử với nhau bằng sự khoan dung và tử tế chứ không phải bất kỳ tiêu chuẩn mang tính kì thị nào.

Nghệ sĩ cũng là con người bằng xương bằng thịt. Họ cũng phải làm việc rất vất vả để mang đến tiếng cười cho khán giả. Chính vì thế, khán giả cũng nên thông cảm và thấu hiểu cho họ. Ai cũng mong muốn bản thân có thể sống hạnh phúc mà.

Chốt lại, tôi nghĩ rằng khán giả chỉ nên đánh giá nghệ sĩ thông qua sản phẩm của họ chứ không phải việc họ yêu ai hay lựa chọn giới tính nào."

khanh-thi 1

 Khánh Thi cho rằng đã đến lúc khán giả nên khoan dung hơn đối với những nghệ sĩ là người LGBT

Khánh Thi cũng không ngại gửi thông điệp đến cộng đồng LGBT: "Tôi ngưỡng mộ các bạn. Không phải bởi vì các bạn là LGBT mà là cho dù bị vùi dập bởi định kiến và kì thị, các bạn vẫn có thể tìm được cách khẳng định sự hiện diện của mình. Đó là một câu chuyện rất truyền cảm hứng.

Cám ơn vì đã dám sống thật. Cám ơn vì đã lên tiếng. Cám ơn vì đã dám đấu tranh. Các bạn đã cho tôi niềm tin rằng con trai tôi rồi sẽ được trưởng thành trong một xã hội Việt Nam khoan dung hơn và tử tế hơn. Tôi sẽ luôn luôn dõi theo và sát cánh cùng các bạn. Cố gắng lên nhé!"

Hiện tại, Khánh Thi đang tất bật chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 25 năm sự nghiệp. "Nữ hoàng dancesport" đã bị sụt cân đáng kể để chăm lo cho sự kiện này. Bên cạnh việc tập luyện, Khánh Thi cũng không quên dành thời gian cho gia đình nhỏ với chồng Phan Hiển và bé Kubi. Bù lại, Phan Hiển luôn sát cánh để hỗ trợ vợ hết mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn